Top 5 mẫu quần tập gym nam chuẩn thời trang gymer

Khám phá mẫu quần tập gym nam mà chàng gymer nào cũng nên sở hữu. Trên thị trường hiện nay, nhiều mẫu quần tập với từng đặc điểm nổi bật riêng khác phục đáp ứng phù hợp với từng yêu cầu riêng của người dùng. Để đạt hiệu quả tập luyện thể thao tốt nhất, nam giới nên chọn mua quần tập gym thoải mái, dễ chịu. Vậy có những mẫu quần tập gym nào? Tham khảo bài viết dưới đây.

Top 5 mẫu quần tập gym nam hot mà chàng gymer nên có

Nếu bạn đang không biết nên chọn quần tập gym nam nào đẹp, phù hợp, thoải mái nhất khi tập gym? Dưới đây là top 5 mẫu quần tập gym nam nên ưu tiên chọn mua, khám phá:

mẫu quần tập gym nam

Quần tập gym 2 lớp cao cấp

Quần dáng dài

Đây là mẫu quần tập được các chàng yêu thích, chọn lựa, với chiều dài bằng hoặc dài hơn mắt cá chân. Với thiết kế dáng ống suông hoặc bó phần gấu quần giống như quần jogger. Với lưng quần thiết kế dây thun, làm từ chất liệu nỉ hoặc vải cotton thoải mái, tùy chỉnh lưng quần linh hoạt với độ siêu eo vừa vặn nhất.

Mẫu quần tập gym nam này phù hợp với nam cao gầy, hoặc phần đùi fit một chút và với bắp chân không quá to. Diện mẫu quần tập gym này giúp mang đến sự thẩm mỹ, giúp chàng gọn gàng hơn. Hơn nữa, so với mẫu quần ngắn thì kiểu quần dáng dài còn giúp chàng trông cao hơn nữa đó.

Quần legging

Quần legging được làm từ chất liệu vải co giãn thoải mái như Polyester, Nylon hoặc Spandex, thiết kế dáng quần dài ôm sát cơ thể, mang đến sự dễ chịu cho người mặc. Với đặc điểm mỏng, nhẹ giống như đôi tất quần, ấn tượng với độ cơ giãn thoải mái, chất liệu vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt. Do vậy, dù nam giới đồ nhiều mồ hôi khi tập luyện thì vẫn giữ được trạng thái cơ thể khô ráo, thoái mái tập luyện thời gian dài.

Tuy nhiên, mẫu quần tập gym nam này không được khuyến khích với nam quá gầy chọn lựa. Bởi, với thiết kế bó sát sẽ chỉ khiến chàng lộ đôi chân gầy, mảnh mai. Còn nếu bạn là chàng trai có da có thịt thì đây chính là kiểu quần không thể bỏ qua, tôn vóc dáng, quyến rũ hơn.

mẫu quần tập gym nam

Mẫu quần tập gym nam 2 lớp

Quần gym 2 lớp nam

Với thiết kế 2 lớp với 1 lớp bên trong và 1 lớp bên ngoài, lớp bên trong có thể là màu đen hoặc màu sắc đậm. Mục đích của lớp bên trong giúp che được khoảng trống của quần khi nam giới tập squat hay nhảy. Bên cạnh đó, lớp bên trong còn có công dụng hút ẩm tốt, giúp thoải mái khi mặc, làn da luôn khô thoáng. Tham khảo: Quần tập gym nam 2 lớp đẹp (DBN-170) ống dài gần đến đầu gối, form được tối ưu cho các hoạt động tập gym.

Đặc biệt hơn, mẫu quần tập gym này không chỉ đảm bảo tính tiện lợi, thoải mái khi tập luyện, nâng cao hiệu quả thì còn mang tính thời trang khá cao. Với nam gymer theo đuổi phong cách thời trang cá tính, phá cách thì không thể bỏ qua mẫu quần tập gym nam này.

Quần jogger

Bên cạnh quen thuộc với những quần tập gym dáng dài thường thấy, thì mẫu quần jogger với phần gấu quần bo lại và ôm sát vào cổ chân người mặc cũng rất được ưa chuộng hiện nay. Kiểu quần này với mang đến cảm thái thoải mái cho phần mông và đùi khi mặc, còn mang tới cảm giác gọn gàng hơn so với quần dài ống suông rộng rãi.

Quần đùi

Nhắc tới mẫu quần tập gym nam thì không thể thiếu những dáng quần đùi gym rất được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế và kiểu dáng có phần giống với mẫu quần gym nam 2 lớp. Với độ dài chỉ ngắn đến phần đùi, thiết kế có thể bó sát ôm body hoặc kiểu dáng rộng hơn một chút. Vậy khi nào nên mặc quần đùi gym? Phù hợp mặc vào những buổi tập phần chân mông, hay thực hiện các bài tập cardio trên máy hay vào những hôm chạy bộ.

mẫu quần tập gym nam

Mẫu quần short nam thể thao đen

Quần short/quần lửng

Kiểu quần này rất phổ biến và được nam giới yêu thích, chọn lựa nhất hiện nay. Quần short gym nam với thiết kế dáng rộng thoải mái, chiều dài quần thường chỉ tới đầu gối hoặc trên đầu gối một chút. Mặc quần short gym khi đi tập mang tới sự dễ chịu, cảm giác thoải mái, rộng rãi nhất cho chàng, bởi thiết kế không ôm sát body giống như dáng quần legging. Tham khảo: Quần short nam thể thao đen (DBN-124)2 lớp, lớp ngoài làm từ vải tổng hợp với đặc tính khô nhanh cao cấp, với lớp trong lót lưới thoáng mát.

Hơn nữa, quần short gym nam siêu dễ phối đồ mang đến những set đồ thẩm mỹ thoải trang, đơn giản mà tinh tế. Outfit đơn giản mà ăn chỉ chỉ cần phối với áo thun body tập gym, hoặc áo oversize đã đủ để nổi bật trong mắt nàng, nổi bật giữa đám đông, tạo sức hút riêng trong phòng tập.

Qua bài viết trên, top 5 mẫu quần tập gym nam hot trên thị trường, được nam giới yêu thích chọn lựa. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp các chàng chọn lựa được mẫu quần tập gym yêu thích, sở hữu những set đồ tập cuốn hút, nâng cao hiệu quả tập luyện, sở hữu vóc dáng siêu cuốn hút, chuẩn từng chi tiết.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@doboinam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

15167 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Lee Nguyễn
Mình thấy bên shop có rất nhiều kiểu quần áo nam rất đẹp, bên shop có đồ bơi cho nữ không ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Rất cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Hiện tại thì bên mình chủ yếu bán đồ bơi dành cho nam thôi bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Yêu tinh 2k
Bọn em đang muốn tìm shop để đặt đồng phục nhóm đi biển. Bên shop có không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, đồ đi biển đồng phục bên mình có hàng bạn nhé. Bạn đã tìm được mẫu ưng ý chưa ạ? Bạn có thể inbox page để được các bạn nhân viên bên mình tư vấn thêm nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Cô bé Mùa Hạ
Mình đã mua đồ bơi bên shop, shop tư vấn rất nhiệt tình và có tâm, chúc shop mua may bán đắt nha.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Shop rất cảm ơn những nhận xét của bạn. Shop cũng rất mong bạn sẽ ủng hộ shop những lần mua hàng tiếp theo nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Mạnh Tường
Mình thấy bên shop có rất nhiều kiểu quần áo nam rất đẹp, bên shop có đồ bơi cho nữ không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Rất cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Hiện tại thì bên mình chủ yếu bán đồ bơi dành cho nam thôi bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ