Tại sao nên mặc quần đùi chạy bộ? Một số mẫu hot nhất hiện nay

Quần đùi chạy bộ là một trong những mẫu quần quen thuộc đồng hành với những chàng trai yêu thích, đam mê bộ môn chạy bộ. Kiểu quần này với ưu thế mang đến sự thoải mái, gọn gàng, thực sự là người bạn tuyệt vời trên những chặng đường. Hơn nữa, với mỗi kiểu quần chạy bộ khác nhau nổi bật điểm riêng bởi sự cá tính, nét trẻ trung khác nhau, mang đến màu sắc thời trang riêng thực sự ấn tượng. Vậy có những mẫu quần chạy bộ nào rất được nam giới yêu thích? Tham khảo bài viết dưới đây để có lời giải đáp.

Quần đùi chạy bộ là gì?

Nhắc tới quần đùi chạy bộ với thiết kế độ ngắn vừa phải, thoải mái, vận động linh hoạt khi mặc phù hợp với các hoạt động thể dục thể thao, và trong đó có môn thể thao chạy bộ. Quần đùi thường được làm từ chất liệu thoáng khí, nhẹ, thoải mái như: polyamide, polyester, spandex,…

quần đùi chạy bộ

Với độ co giãn tốt thoải mái khi mặc, linh hoạt cho người tập trong từng chuyển động. Bên cạnh đó, chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời giúp người mặc luôn cảm thấy dễ chịu, khô thoáng, không hề lo lắng tình trạng cơ thể bị bách mồ hôi hay cảm giác ướt sũng.

Hơn nữa, mẫu quần chạy bộ này luôn được đánh giá cao từ và đã trở thành item song hành, không thể thiếu với các runner.

Lý do nên mặc quần đùi chạy bộ?

Quần đùi chạy bộ không chỉ có mặt trong những buổi chạy bộ, quen thuộc với runner, còn phù hợp với nhiều bộ môn thể thao đòi hỏi sự thoải mái, chuyển động linh hoạt, thoáng mát, dễ chịu, với chiều dài quần ngắn vừa phải.

Mang tới sự thoải mái

Quần đùi được làm từ chất liệu vải thoáng khí, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, độ co giãn cao. Nhờ vậy, chiếc quần đùi này giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái hơn trong suốt quá trình chạy bộ. Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay, mỗ số loại quần cao cấp hơn còn sử dụng các chất liệu sở hữu thêm tính năng kháng mùi, kháng khuẩn, giúp người mặc xóa tan được băn khoăn, lo lắng về tình trạng mùi cơ thể, mùi mồ hôi, thêm tự tin khi mặc, tăng thêm sự hứng khởi, tiếp thêm năng lượng trên mỗi bước chân, chặng đường.

Di chuyển linh hoạt

Không chỉ mang đến sự thoải mái khi mặc, quần đùi chạy bộ với thiết kế ngắn, khả năng co giãn tuyệt vời. Đây chính là mẫu quần giúp người mặc thoải mái di chuyển, linh hoạt trong từng chuyển động, động tác mà không bị hạn chế.

quần đùi chạy bộ

Trọng lượng nhẹ

Kiểu quần này thường có trọng lượng nhẹ giúp người mặc không cảm giác vướng víu hay khó chịu trong suốt cả chặng đường xa.

Có lớp lót bên trong quần

Trên thị trường hiện nay, các mẫu quần đùi chạy bộ thường thiết kế thêm lớp lót lưới bên trong. Vai trò của lớp lót này chính là thoải mái khi mặc, hạn chế tình trạng tích tụ mồ hơi, giúp người mặc không cảm giác khó chịu, bị hầm bí khi vận động mạnh.

Tính tiện dụng

Tiện dụng hơn với thiết kế có túi, giúp hỗ trợ người chạy bộ dễ dàng trong bảo quản, cất giữ các vật dụng cá nhân như chìa khóa, điện thoại di động, thẻ ngân hàng,…

Một số mẫu quần đùi chạy bộ ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường hiện nay, đa dạng mẫu quần đùi chạy bộ đáp ứng sở thích, nhu cầu cá nhân riêng,… đảm bảo thoải mái nhất khi mặc, chạy bộ hiệu quả dù là chặng đường dài:

Quần chạy bộ dáng rộng

Đây là kiểu quần chạy bộ ngắn với thiết kế dáng rộng, đảm bảo mang tới sự thoải mái tối đa nhất trong từng vận động, phù hợp khi chạy nước rút hoặc khi chạy bộ chặng đường dài.

Quần dáng ngắn

Kiểu quần đùi chạy bộ này có kiểu dáng đơn giản, với chiều dài thường có độ dài ngắn ngang đùi, ccó thể có thêm chi tiết xẻ tà hoặc không. Tham khảo: Quần short nam thể thao đen (DBN-124) có 2 lớp, lớp ngoài làm từ vải tổng hợp với đặc tính khô nhanh cao cấp, với lớp trong lót lưới thoáng mát.

quần đùi chạy bộ

Quần dáng dài

Kiểu quần chạy bộ này có thiết kế độ dài đến đầu gối giúp nâng cao khả năng bảo vệ đôi chân một cách tốt hơn. Chiếc quần này thường được sử dụng nhiều trong cuộc chạy địa hình hoặc tham gia trong các cuộc chạy đua cự ly ngắn.

Quần đùi chạy bộ dáng slimfit

Với thiết kế ôm sát cơ thể, quần đùi chạy bộ chủ yếu làm từ chất liệu độ co giãn cao, thoải mái khi chạy, không bị vướng víu hay phát sinh bất kỳ trở ngại nào gây khó chịu.

Qua bài viết trên, bạn hiểu tại sao nên mặc quần đùi chạy bộ khi chạy, không chỉ mang đến sự thoải mái, năng động, còn hỗ trợ nâng cao hiệu quả tập luyện. Và với những chiếc quần chạy bộ vừa vặn cơ thể, tính thời trang phù hợp với cá tính bản thân sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài phong cách, cực chất riêng. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi giúp bạn chọn được kiểu quần đùi phù hợp nhất, chất, ấn tượng nhất.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@doboinam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

15212 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Lee Nguyễn
Em đang chuẩn bị học bơi nên tìm mua một vài mẫu quần áo bơi cho chuyên nghiệp, shop tư vấn vài mẫu giúp em với nhé.
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn vì bạn đã tin tưởng shop. Bạn đã chọn được mẫu quần áo bơi nào thấy ưng ý chưa ạ? Bạn có thể cho mình xin chiều cao, cân nặng để bên mình tư vấn cụ thể hơn nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Yêu tinh 2k
Chào shop, em thấy trên web của shop có khá nhiều quần áo bơi và phụ kiện khá đẹp, em muốn xem hàng thì có thể xem hàng ở đâu ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn ạ, nếu bạn muốn xem hàng trực tiếp trước khi mua hàng thì bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng bên mình ạ. Hoặc bạn có thể đặt mua online, bên mình sẽ ship hàng trực tiếp cho bạn, bạn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Phúc Phích
Mình thấy bên shop có rất nhiều kiểu quần áo nam rất đẹp, bên shop có đồ bơi cho nữ không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Rất cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Hiện tại thì bên mình chủ yếu bán đồ bơi dành cho nam thôi bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Nguyễn Thu Thúy
Shop ơi, mình trên Bắc Cạn, shop có chi nhánh hoặc ship hàng lên đây không ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, bên shop chỉ có chi nhánh ở Hà Nội ạ. Nếu bạn đặt hàng thì bên mình sẽ ship hàng đến tận địa chỉ mà bạn yêu cầu ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ