Review bộ quần áo bơi nam chính hãng DBN-250

Bạn chuẩn bị đồ cho mùa bơi lội sắp tới? Bạn cần 1 chiếc quần phù hợp với đi bơi, đi biển, và hoạt động thể thao ngoài trời?

Hôm nay Doboinam xin giới thiệu clip review "Bộ quần áo bơi nam chính hãng" mã số DBN-250, đây là 1 trong những bộ quần áo bơi nam cao cấp và đẹp dành cho mùa đi bơi, đi biển. Bộ đồ bơi với thiết kế kiểu dáng thể thao nam tính.

Bộ đồ bao gồm 1 áo cộc cổ tròn body, và 1 quần được thiết kế ống dài gần đến gối, ôm sát người giúp hoạt động bơi dễ dàng và nhanh nhẹn hơn, kiểu dáng vô cùng thể thao và trẻ trung.

Bộ quần áo được làm từ vải tổng hợp co giãn 4 chiều cao cấp với đặc tính nhanh khô tạo cảm giác thoải mái khi mặc, chất liệu Polyester 85% + Spandex 15% được pha thêm giúp quần có tính đàn hồi cao giúp vận động thể thao thoải mái. Áo thiết kế dáng gọn gàng hơi body chút giúp thoải mái khi mặc. Quần có đai bằng thun cùng dây buộc chắc chắn. Sản phẩm có đường may chắc chắn tinh xảo, đảm bảo sự bền bỉ khi vận động mạnh. Bộ đồ bơi có màu đen nam tính cùng đường kẻ trắng nổi bật. Quần rất phù hợp với đi bơi, đi biển với các hoạt động ngoài trời.

Bạn có thể đặt hàng qua link: https://doboinam.vn/san-pham/1400/bo-quan-ao-boi-nam-chinh-hang.html

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@doboinam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14792 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Justas Xún
Công ty em đang chuẩn bị tổ chức đi dã ngoại biển, em đang muốn tìm mua bộ quần áo bơi nam. Shop có mẫu nào đẹp giới thiệu em với ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Hiện bên mình có rất nhiều mẫu quần áo bơi đi biển, bạn có thể tham khảo danh mục "Quần áo bơi" trên web bên mình hoặc có thể inbox bên mình để được tư vấn kỹ hơn nha.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Yêu tinh 2k
Em muốn đặt quần đi biển nam, em ở khu vực nội thành thì sau bao lâu em có thể nhận hàng ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Nếu bạn đặt hàng vào ban sáng thì đến buổi chiều bạn nhận hàng, còn nếu bạn đặt hàng vào buổi chiều thì đến sáng hôm sau bạn mới có thể nhận hàng được ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Cô bé Mùa Hạ
Em đang muốn mua 1 kính + 1 quần bơi nam, em ở Vĩnh Long thì phí ship có cao không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bạn ở ngoại tỉnh Hà Nội thì bên mình sẽ hỗ trợ bạn phí ship nhé. Phí ship bạn cần trả là 35k, chi phí còn lại bên mình sẽ hỗ trợ bạn ạ. Cảm ơn bạn nhiều ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Nguyễn Thu Thúy
Mình thấy bên shop có rất nhiều kiểu quần áo nam rất đẹp, bên shop có đồ bơi cho nữ không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Rất cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Hiện tại thì bên mình chủ yếu bán đồ bơi dành cho nam thôi bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ