Cách mặc quần tập gym không bị lộ cho nam giới

Cách mặc quần tập gym không bị lộ sao cho đúng là một trong những băn khoăn của các đấng mày râu. Nhiều nam giới khi tập gym sẽ vô tình chọn mặc quần tập gym gây phản cảm. Vậy mặc quần tập gym không bị lộ? Đúng cách? Cần lưu ý những điểm gì? Tham khảo bài viết dưới đây để có lời giải đáp.

Cách mặc quần tập gym không bị lộ cho nam giới

Đồ tập gym là một trong những yếu tố quan trọng hỗ trợ buổi tập gym dễ dàng hơn, thoải mái hơn khi mặc. Trang phục tập gym không chỉ cần thiết trong tập luyện, còn giúp nam giới giảm thiểu tối đa các chấn thương khi tập. Tuy nhiên, không phải bộ trang phục tập gym nào cũng thực sự ổn khi mặc. Nhiều quần tập gym khi mặc gây phản cảm như bị lộ, hằn rõ nét. Vậy cách mặc quần tập gym không bị lộ như thế nào? Áp dụng thử một số cách dưới đây:

Cách mặc quần tập gym không bị lộ

Đồ tập gym đảm bảo thoải mái, thông thoáng, thấm hút mồ hôi khi tập luyện

Chọn quần lót kiểu dáng phù hợp

Yếu tố cần quan tâm đầu tiên chính là chọn quần lót kiểu dáng ôm sát, chất liệu co giãn tốt, có khả năng giữ chặt và che chắn tốt các vùng nhạy cảm. Một trong những chọn lựa phổ biến phù hợp với nam giới chính là Boxer briefs hoặc briefs.

Trên thị trường, đa dạng các mẫu quần lót dành cho nam giới khác nhau như quần sịp dạng đùi, quần tam giác, quần lót tứ giác,… Đa dạng kiểu dáng giúp nam giới thoải mái tự tin, hoạt động hiệu quả, tránh tình trạng bị lộ, gây phản cảm khi mặc cho người đối diện.

Bên cạnh đó, quần lót còn hỗ trợ đặc biệt hữu hiệu với các bộ môn tập gym khác như oxer briefs hoặc jockstraps. Cùng với đó, cần quan tâm tới độ bền, đảm bảo tốt nhất khi sử dụng thường xuyên. Và cuối cùng, chính là cần quan tâm đến phong cách thời trang cá nhân riêng của mình.

Độ dài phù hợp

Đối với các kiểu quần lót boxer hoặc briefs, cần đảm bảo có độ dài phù hợp để đảm bảo che phủ đúng vị trí hiệu quả. Với chiếc quần lót quá ngắn sẽ có thể vô tình làm lộ phần đùi hoặc hông khi nam giới thực hiện các động tác tập luyện.

Cách mặc quần tập gym không bị lộ

Chọn quần tập gym có độ dài phù hợp

Chọn lựa quần tập gym phù hợp

Cách mặc quần tập gym không bị lộ chính là chọn quần tập gym phù hợp, chất lượng. Ưu tiên, quần tập gym chất liệu co giãn tốt, thoáng khí, khả năng hút ẩm tốt. Một số chất liệu quần tập quen thuộc, được ưa chuộng như nylon, polyester hoặc spandex giúp thoải mái khi mặc, khả năng thoáng khí nâng cao hiệu quả cao trong quá trình tập luyện.

Với đa dạng kiểu dáng quần tập gym như quần short, jogger, legging và sweatpants. Dựa vào hoạt động tập luyện thể thao mà chọn lựa kiểu dáng quần tập gym phù hợp, thoải mái nhất. Với độ ôm vừa phải, quần tập gym vừa vặn, không quá lỏng lỏe, vừa không hạn chế khi di chuyển.

Chọn quần tập gym cần đảm bảo độ co giãn tốt để thoải mái di chuyển, linh hoạt khi thực hiện các bài tập gym. Chọn quần tập gym chất liệu co giãn tốt như spandex để mang đến sự đàn hồi tốt, thoải mái khi mặc.

Nếu nam giới yêu cầu quần tập gym có các hỗ trợ đặc biệt tối ưu với một phần cơ thể như phần đùi, hông hoặc đốt sống thì có thể tham khảo các mẫu quần tập gym có trang bị các tính năng hỗ trợ tối đa. Kể đến như dải nén hoặc dây đai bảo vệ.

Chọn quần tập gym chất liệu chắc chắn, độ bền tốt, và có khả năng chịu tác động cao và sử dụng thường xuyên. Yếu tố cần mang đến quần tập gym độ co giãn tốt, sử dụng hiệu quả trong thời gian dài, chất lượng, không bị hư hỏng. Tham khảo: Quần tập gym nam trắng cao cấp (DBN-167) thiết kế 2 lớp, chất liệu vải cao cấp thông thoáng, thấm mồ hôi tốt.

Chất liệu và màu sắc phù hợp

Cách mặc quần tập gym không bị lộ thì chất liệu và màu sắc phù hợp là yếu tố cần. Ưu tiên chọn quần tập chất liệu tốt và màu sắc tương phản, cần tránh màu sáng hoặc mờ, bởi có thể vô tình làm bị lộ phần nhạy cảm trong quá trình tập luyện.

Kiểm tra trước khi tập

Để tránh bị lộ, cần kiểm tra kỹ xem quần lót và quần tập gym có giữ chặt và đảm bảo không bị lộ không. Nếu bạn vẫn cảm thấy không an toàn, có thể chọn lựa tìm kiếm khác để đảm bảo thoải mái, sự tự tin hơn khi tập.

Cách mặc quần tập gym không bị lộ

Cần kiểm tra đồ tập thể thao trước khi tập luyện

Thử quần tập gym màu sáng

Mặc quần tập gym màu sáng vừa có thể tạo điểm nhấn, vừa thể hiện khí chất, phong cách cá nhấn riêng trong phòng tập. Hơn nữa, với sắc màu sáng còn giúp giảm thiểu sự cổ lộ đường viền quần lót hiệu quả.

Quần tập nhiều lớp vải

Để tránh tình trạng quần tập quá mỏng, có thể bị lộ thì cần chọn quần tập gym chất liệu tốt và độ dày vừa phải. Khi chọn mua quần tập gym, cần kiểm trang chất liệu, độ dày phù hợp.

Để tăng độ che phủ quần tập gym, có thể chọn kiểu quần có lớp lót bên trong hoặc thiết kế hai lớp vải. Bên cạnh đó, cần tránh chọn quần tập gym quá dày và nặng. Bởi, điều này có thể khiến bạn ra nhiều mồ hôi hơn, và gây khó chịu khi tập luyện.

Cùng với đó, chọn quần tập gym cần chú ý tới các chi tiết như độ co giãn, kiểu dáng, đường may… để đảm bảo chọn quần tập gym phù hợp với vóc dáng, phòng cách tập luyện. Hãy, chú ý vệ sinh, làm sạch đúng cách để sử dụng đồ tập bền lâu, đảm bảo sức khỏe, thoải mái khi mặc.

Qua bài viết trên, cách mặc quần tập gym không bị lộ đúng cách, chuẩn cần lưu ý những điểm gì? Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp nam giới tự tin mặc đồ tập chuẩn đẹp nhất, thu hút mọi ánh nhìn, đảm bảo thời trang, nâng cao hiệu quả tập luyện.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@doboinam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

15173 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Miami Van Anh
Mình ở Đà Nẵng thì ship hàng mất mấy ngày ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn ạ, nếu bạn ở Đà Nẵng thì sẽ mất khoảng 1-2 ngày là nhận được hàng ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Lee Nguyễn
Mình ở Cà Mau, shop có chi nhánh nào trong này không ạ? Mình muốn đặt hàng bên shop thì làm thế nào vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Hiện shop mình chưa có chi nhánh ở Cà Mau ạ. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng bên shop thì bạn có thể đặt hàng qua web hoặc inbox bên mình, bên mình sẽ tư vấn cụ thể. Sau đó bên mình sẽ ship hàng cho bạn.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Mạnh Quyết
Em đã mua quần bơi đi biển bên shop, shop nói chuyện dễ thương ghê, lần sau em sẽ mua hàng ủng hộ shop nữa đó ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, cảm ơn nhận xét của bạn. Shop rất vui khi được phục vụ bạn những lần mua hàng tiếp theo ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Cô bé Mùa Hạ
Em ở Từ Liêm, em muốn mua 1 bộ áo quần bơi nam thì ship hàng mất bao lâu ạ? Sáng em đặt hàng thì chiều có nhận hàng được không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bạn ở đoạn nào khu vực Từ Liêm ạ? Nếu tiện khung đường nhân viên bên mình di chuyển thì trong ngày bạn sẽ nhận được ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Tia Truong
Mình thấy bên shop có rất nhiều kiểu quần áo nam rất đẹp, bên shop có đồ bơi cho nữ không ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Rất cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Hiện tại thì bên mình chủ yếu bán đồ bơi dành cho nam thôi bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 6 giờ