Đi tập gym mặc gì hợp thời trang, tập luyện hiệu quả

Gym là bộ môn thể dục thể thao rèn luyện vóc dáng thể hình phổ biến hiện nay không chỉ dành cho nam giới mà còn rất được phái đẹp ưa chuộng. Tập gym đều đặn, thường xuyên giúp cải thiện vóc dáng, sức khỏe theo như ý muốn. Nếu bạn còn băn khoăn đi tập gym mặc gì? Tham khảo bài viết dưới đây để có lời giải đáp chi tiết, chính xác nhất.

Đi tập gym mặc gì hợp thời trang, tập luyện hiệu quả

Áo thun thể thao

Ao thun tập gym là một trong những item được ưu tiên chọn lựa đứng đầu trong danh sách độ tập gym yêu thích, đặc biệt là với nam giới. Kiểu áo này thiết kế đơn giản, đảm bảo sự thanh lịch, ấn tượng với thiết kế ôm sát cơ thể, với độ co giãn cao, cùng với chi tiết cổ tròn mềm mại, kết hợp với ống tay ngắn. Đây chính là chiếc áo tập gym mang đến sự thoải mái trong suốt buổi tập, trong mọi động tác.

đi tập gym mặc gì

Áo tập gym kiểu tanktop/ba lỗ

Đi tập gym mặc gì? Chọn áo tập gym kiểu tanktop/ba lỗ với thiết kế viền cổ rộng dạng tròn hoặc kiểu dáng chữ V, thiết kế không tay áo với điểm nhấn phần nách xẻ sâu giúp tập luyện hiệu quả, thực hiện các bài tập cho phần bắp tay, vai hoặc ngực. Hơn nữa, đây là kiểu áo tập gym góp phần khoe được bờ vai lực lưỡng, săn chắc, với đôi cánh tay cơ bắp cuồn cuộn đầy cuốn hút.

Quần tập gym bó cơ

Quần tập gym bó cơ là chọn lựa giải đáp băn khoăn đi tập gym mặc gì. Với kiểu dáng ôm sát cơ thể, độ co giãn tốt vừa đảm bảo thoải mái khi tập luyện, không gây vướng víu, vừa đảm bảo hợp thời trang, cuốn hút hơn. Cùng với đó, đồ tập phù hợp với nam giới với các tông màu trầm tối  như xám, đen, xanh đen,.. Với nữ giới thì có thể chọn màu sắc quần tập phù hợp với sở thích, phù hợp với yêu cầu cá nhân, cuốn hút, hợp thời trang hơn.

Quần tập gym dạng short

Quần tập gym dạng short chính là một trong những ứng cử viên sáng giá được chọn lựa cho mùa hè. Bởi, chiếc quần tập được làm từ chất liệu vải mềm mại hơn, không bị bí bách, độ thoáng khí, thoải mái khi mặc trong suốt quá trình tập luyện. Chiều dài quần tập chỉ khoảng tới nửa đùi còn giúp đảm bảo hạn chế tối đa các tác động, sự cản trở hiệu quả trong những bài tập luyện mông, đùi. Tham khảo: Quần tập gym nam 2 lớp đẹp (DBN-170) ống dài gần đến đầu gối, form được tối ưu cho các hoạt động tập gym, thiết kế 2 lớp làm từ vải cao cấp thông thoáng, thấm mồ hôi tốt.

Quần tập gym kiểu jogger

Với câu hỏi: Đi tập gym mặc gì? Không thể thiếu sự góp mặt của quần tập gym kiểu jogger. Với thiết kế không quá rộng, kiểu dáng vừa đảm bảo mang tới sự linh hoạt trong khi vận động, và hiệu quả hơn khi tập luyện các động tác khó, mà không gặp khó khăn, hạn chế nào.

Ngoài ra, với thiết kế phần cổ chân bo chun giúp quần tập được giữ gọn gàng hơn, ấn tượng hơn. Cùng với đó, được làm từ chất liệu vải thun mềm mại, dù mặc thường xuyên cũng không bị nhão. Đây chính là sự lựa chọn phù hợp, hoàn hảo nhất khi bạn xuống phố.

Một số phụ kiện cần thiết, quen thuộc khi đi tập gym

Bên cạnh thắc mắc đi tập gym mặc gì? Cần trang bị một số phụ kiện tập luyện cần thiết hỗ trợ quá trình tập luyện hiệu quả, thuận tiện hơn:

đi tập gym mặc gì

– Giày thể thao: Đây chính là một trong những item đóng vai trò quan trọng vào tính hiệu quả cao hơn của bài tập. Đôi giày thể thao phù hợp cần đảm bảo sự thoải mái, êm ái là được. Bên cạnh đó, với các bài tập luyện đặc thù như nâng tạ, kéo dây thì cần chọn đôi giày thể thao đế cao và chắc chắn để nâng đỡ bàn chân tốt hơn.

– Găng tay tập gym: Giúp thấm hút mồ hôi tay tốt hơn để hỗ trợ khả năng cầm nắm các thiết bị chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, hạn chế tối đa các chấn thương thì thực hiện các bài tập nặng như nâng tạ, hỗ trợ tránh các tình trạng tay bị chai sần.

– Bình nước và khăn tập: Tập gym với cường độ vận động cao sẽ khiến cơ thể tiết nhiều mô hôi, cơ thể mất nước. Do vậy, khi đi tập nên mang theo bình nước, khăn tập để hỗ trợ tốt nhất cho buổi tập.

– Túi đựng đồ thể thao: Để đảm bảo tránh tình trạng thất lạc để quên phụ kiện mang theo.

Qua bài viết trên, giúp bạn có lời giải đáp: Đi tập gym mặc gì? Trang bị đồ tập phù hợp vừa giúp nâng cao hiệu quả tập luyện, thoải mái khi vận động, đảm bảo mang đến màu sắc thời trang cuốn hút. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp bạn chọn mua đồ tập phù hợp nhất.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@doboinam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

15215 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Chang Chang
Tôi đang tìm mua bộ đồ đi biển, shop có mẫu nào giới thiệu cho tôi với ạ. Tôi năm nay 40 tuổi rồi.
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Chào anh, cảm ơn anh vì câu hỏi này ạ. Bên shop có rất nhiều mẫu quần áo bơi cho nam được thiết kế đơn giản phù hợp cho độ tuổi của anh ạ. Anh có thể tham khảo danh mục "Quần áo bơi" nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Yêu tinh 2k
Shop ơi, khi nào shop có hàng mới về vậy ạ, có hàng mới thì báo mình với nhé.
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn ạ. Bạn đang quan tâm đến mặt hàng nào vậy ạ. Bên mình có rất nhiều mặt hàng và thời gian hàng về cũng khác nhau. Bạn có thể inbox bên mình để được tư vấn cụ thể hơn được không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng TÌnh ca Buồn
Chào shop, em rất hay tham khảo những bài kiến thức của shop và em cũng đã học được khá nhiều kiến thức về đồ bơi và bơi lội để có thể áp dụng. Cảm ơn shop nhiều, chúc shop mua may bán đắt ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Shop rất cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và ủng hộ shop trong thời gian qua. Hy vọng những bài kiến thức của shop sẽ có hữu ích phần nào với bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Anh Nguyễn Vân
Mình ở Cà Mau, shop có chi nhánh nào trong này không ạ? Mình muốn đặt hàng bên shop thì làm thế nào vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Hiện shop mình chưa có chi nhánh ở Cà Mau ạ. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng bên shop thì bạn có thể đặt hàng qua web hoặc inbox bên mình, bên mình sẽ tư vấn cụ thể. Sau đó bên mình sẽ ship hàng cho bạn.
Thích · Phản hồi · 5 giờ