Bí quyết chọn quần short đi biển nam chuẩn đẹp sành điệu

Chọn quần short đi biển nam thoải mái, tận hưởng chuyến đi biển trọn vẹn, tận hưởng không khí trong lành, làn nước biển mát mẻ. Và để đảm bảo chuyến đi biển trọn vẹn nhất thì không thể thiếu những bộ trang phục đi biển phù hợp, những kiểu quần short phù hợp. Vậy nên chọn mẫu quần short đi biển phù hợp nhất với nam giới, thoải mái, năng động nhất? Tham khảo bài viết dưới đây:

Bí quyết chọn quần short đi biển nam chuẩn đẹp sành điệu

Với nhiều nam giới không quá chú trọng trong việc chọn đồ bơi đi biển, bởi với suy nghĩ đi biển mặc gì cũng được, không cần quá cầu kỳ. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ khá sai lầm, bởi mỗi trang phục thiết kế đều có điểm nổi bật riêng, phù hợp với từng mục đích, hoàn cảnh khác nhau.

Và quần short đi biển dành cho nam giới cũng không ngoại lệ. Tối ưu từ kiểu dáng tới chất liệu nhằm mang tới trải nghiệm thoải thoải, tự tin khi bơi lội mà không sợ “lộ hàng”. Tham khảo những mẹo dưới đây để chọn quần short đi biển nam đẹp chất nhất nhé:

Chọn quần short đi biển nam

Quần short đi biển nam với kiểu dáng phù hợp với sở thích, nhu cầu

Theo kiểu dáng

Thiết kế với đa dạng kiểu dáng, chủng loại khác nhau phù hợp với từng nhu cầu, sở thích khác nhau của nam giới. Hiện nay, quần short đi biển nam được làm từ chất liệu khô nhanh, chống thấm nước, tạo sự thoải mái, an toàn hơn khi bơi lội dưới nước, hay tham gia các hoạt động thể thao. Do vậy, tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích mà các chàng chọn lựa quần short ngắn hay kiểu dáng ngang đùi phù hợp.

Bên cạnh đó, chọn quần short đi biển nam cần lưu ý tới yếu tố quần chuẩn size, ôm sát cơ thể để bảo vệ vùng nhạy cảm nên bạn thích kiểu dáng quần sexy. Còn nếu bạn là nam giới yêu thích sự đơn giản thì ưu tiên chọn quần short cơ bản, có họa tiết, màu sắc nổi bật tạo điểm nhấn riêng cho outfit.

Theo kích thước

Quần short đi biển phù hợp cần đảm bảo vừa vặn với cơ thể, vừa giúp thoải mái khi hoạt động, vừa tôn lên những đường nét quyến rũ, tăng thêm sự tự tin hơn trong quá trình hoạt động. Với nam giới nên chọn quần short ngắn độ dài vừa vặn, không quá ngắn cũng không quá dài. Bởi quần short quá ngắn gây phản cảm bởi có thể không che được hết phần nhạy cảm. Còn với quần short quá dài sẽ khiến cơ thể mất cân đối, gây luộm thuộm, lôi thôi hơn. Quần short độ dài phù hợp nhất chính là quần có gấu quần cách đầu gối khoảng 3 ngón tay.

Chọn quần short đi biển nam

Quần short đi biển vừa vặn với vóc dáng cơ thể

Màu sắc quần short bơi

Để tăng tính thẩm mỹ, nên ưu tiên chọn quần short đi biển nam có màu đối lập với màu da để tạo tổng thể hài hòa, tăng tính thẩm mỹ hơn. Ví dụ, nếu bạn sở hữu làn da trắng nhưng hơi nhợt nhạt thì quần short đi biển nam màu tối như xanh lá cây, xanh navy,… tạo điểm nhấn với chi tiết điểm xuyết màu trắng hoặc hồng.

Ngược lại, nếu bạn sở hữu làn da bánh mật thì ưu tiên chọn quần short tone màu sáng như cam, xanh da trời, đỏ,… Bên cạnh đó, quần short tone màu nóng ấm và sặc sỡ tạo điểm nhấn, nổi bật riêng giữa đám đông. Tuy nhiên, cần đảm bảo phối kết hợp trang phục hòa hòa tạo outfit không gây lóa mắt, khó chịu cho người nhìn. Tham khảo: Quần short đi biển nam chính hãng (DBN-236) thiết kế trẻ trung, form quần rộng thoải mái, ống quần dài đến gần gối, với họa tiết thuyền biển, cây dừa đẹp trên nên màu trắng nổi bật.

Chọn họa tiết quần short bơi

Để đảm bảo bộ trang phục đi biển ấn tượng, bên cạnh chất liệu, kiểu dáng phù hợp cần chú ý tới họa tiết quần short đi biển nam phù hợp. Trên thị trường hiện nay, đa dạng mẫu quần short họa tiết khác nhau từ đơn giản, đến trẻ trung, chín chắn. Tùy thuộc vào độ tuổi, cá tính, vóc dáng khác nhau mà bạn chọn quần short họa tiết  phù hợp, tạo hiệu ứng thị giác cực cao. Dưới đây là một số gợi ý chọn quần short đi biển họa tiết quen thuộc:

- Họa tiết hoa lá

- Họa tiết kẻ sọc

- Họa tiết hình học

- Họa tiết hoạt hình

Theo nhu cầu sử dụng

Chọn quần short đi biển phù hợp theo nhu cầu sử dụng, phù hợp tham gia vào hoạt động khác nhau. Bởi, chiếc quần short phù hợp mặc đi dạo mát, hay đi bơi loanh quanh trong khách sạn khác với quần short để mặc để đi chèo thuyền, lướt ván cả ngày trên biển.

Chọn quần short đi biển nam

Chọn quần short đi biển nam phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chọn quần short đi biển nam phù hợp với nhu cầu sử dụng, cần chú ý tới một số yếu tố dưới đây:

Hoạt động bằng chân: Những kiểu quần short đi biển nam form rộng khi bị ướt sẽ nặng hơn và gây ra ma sát với cơ thể. Do đó, quần short ống rộng không phù hợp với các hoạt động trên biển, sử dụng phần chân nhiều như khi đi bơi, tập thể dục,…

Hoạt động bơi lội: Chọn quần đùi bơi nam vừa vặn với có dáng cơ thể để khi bơi sẽ tạo lực cản tối thiểu tránh tác động, gây ảnh hưởng tới trải nghiệm của bạn.

Nhu cầu chống nắng: Chọn quần short nam có chiều dài vừa đủ để vừa thoải mái khi bơi, vừa bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời.

Qua bài viết này, chọn quần short đi biển nam phù hợp với nhu cầu sử dụng, thoải mái khi bơi lội, outfit hài hòa cuốn hút, cực chất từng chi tiết, mang đến những trải nghiệm bơi lội tốt nhất.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@doboinam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

15182 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Thảo tranggg
Bọn em đang muốn tìm shop để đặt đồng phục nhóm đi biển. Bên shop có không ạ?
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Chào bạn, đồ đi biển đồng phục bên mình có hàng bạn nhé. Bạn đã tìm được mẫu ưng ý chưa ạ? Bạn có thể inbox page để được các bạn nhân viên bên mình tư vấn thêm nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Yêu tinh 2k
Em muốn đặt quần đi biển nam, em ở khu vực nội thành thì sau bao lâu em có thể nhận hàng ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Nếu bạn đặt hàng vào ban sáng thì đến buổi chiều bạn nhận hàng, còn nếu bạn đặt hàng vào buổi chiều thì đến sáng hôm sau bạn mới có thể nhận hàng được ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng TÌnh ca Buồn
Em đã mua kính bơi của shop. Shop giao hàng nhanh, chất lượng tốt, nhưng khâu đóng gói hơi kỹ, khó lấy áo ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Cảm ơn những nhận xét và phản hồi của bạn, shop sẽ lưu ý khâu đóng hàng ạ. Rất mong bạn ủng hộ shop những lần giao hàng tiếp theo nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Tia Truong
Em ở Từ Liêm, em muốn mua 1 bộ áo quần bơi nam thì ship hàng mất bao lâu ạ? Sáng em đặt hàng thì chiều có nhận hàng được không ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, bạn ở đoạn nào khu vực Từ Liêm ạ? Nếu tiện khung đường nhân viên bên mình di chuyển thì trong ngày bạn sẽ nhận được ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ