Bí quyết chọn quần short tập gym nam thoải mái chuẩn đẹp

Quần short tập gym là item mà bất cứ chàng trai đam mê tập luyện thể thao nào cũng nên có trong tủ đồ. Dựa vào sở thích, sự phù hợp, thoải mái khi mặc khác nhau mà nam giới chọn lựa được kiểu quần short tốt nhất. Vậy chọn quần short tập gym nam như thế nào? Cần đáp ứng những tiêu chí gì? Tham khảo bài viết dưới đây, mách chàng những mẹo nhỏ chọn quần short gym phù hợp, mặc thoải mái nhất.

Lý do nên chọn mua quần short tập gym nam

Những lý do mà bạn nhất định nên chọn mua quần short tập gym nam góp mặt trong tủ đồ thể thao của mình. Bởi đây là trang phục tập gym không chỉ đa dạng mẫu mã, hợp thời trang, còn mang đến nhiều công dụng khác nhau, hỗ trợ tập gym thoải mái, nâng cao nhất:

chọn quần short tập gym nam

Lý do cần có quần short tập gym nam góp mặt trong tủ đồ thể thao

Thoải mái

Quần short tập gym với thiết kế dạng quần ngắn trên đầu gối một chút, dáng rộng vừa đủ để thoải mái khi mặc, hoạt động tập luyện hiệu quả. Hơn nữa, chất liệu thường có độ co dãn tốt. Đây chính là điểm mấu chốt, đảm bảo mặc thoải mái nhất khi tập luyện.

Thời trang và chuyên nghiệp

Lý do chọn quần short tập gym nam chính là sự thời trang và chuyên nghiệp. Với những HLV hoặc người tập gym lâu đều ưu tiên chọn đồ tập thoải mái khi tập và là đồ chuyên dụng. Với quần short tập gym với thiết kế thoải mái, vừa đảm bảo thời trang, hoạt động dễ dàng, thoải mái. Diện quần short tập gym giúp chàng thêm tỏa sáng, thực sự nổi bật, thu hút hơn với phái nữ so với chiếc quần short thông thường.

Tăng sự tự tin

Đồ tập gym với sự thoải mái, tập trung hơn trong buổi tập, mang tới hiệu quả tốt hơn, đó chính là điểm cộng của chiếc quần short tập gym nam. Kiểu quần này giúp nhân đôi hơn sự tự tin, thoải mái, hiệu quả trong tập luyện, không bị lo lắng, ái ngại về những ánh nhìn xung quanh. Tự tin với bộ thể thao chất cool ngầu, thực sự cuốn hút, thêm tự tin hơn với các cô nàng dễ thương nào đó.

chọn quần short tập gym nam

Mặc quần short tập gym nam thoải mái, dễ chịu trong tập luyện

Thoáng mát dễ chịu khi mặc

Lý do nên chọn quần short tập gym nam chính là sự thoải mái khi mặc trong suốt quá trình tập luyện. Khi tập, cơ thể đổ khá nhiều mồ hôi, nếu với chiếc quần thông thường khả năng thấm hút mồ hôi kém, không thông thoáng thì người tập có thể gặp các vấn đề khó chịu, ngứa, bị mồ hôi, không chỉ ảnh hưởng tới buổi tập, cũng như hiệu suất tập luyện. Với quần short tập gym nam thường được làm từ chất liệu co giãn thoải mái, khả năng thấm hút mồ hôi tốt giúp chàng tự tin tập luyện.

Bảo vệ các bó cơ

Nếu mặc quần tập không thoải mái có thể tác động, ảnh hưởng các bó cơ, dễ bị mỏi cơ, gây khó khăn khi tập luyện. Khi thực hiện các bài tập gập chân như squat, nâng tạ có thể gây ra mỏi cơ nếu mặc quần tập bị chật hay bó.

Bí quyết chọn quần short tập gym nam phù hợp, thoải mái

Chất liệu phù hợp

Ưu tiên chọn quần short tập gym chất liệu tốt nhất chính là có độ co dãn tốt, khô thoáng, thoải mái, dễ chịu khi mặc. Với độ co dãn tốt giúp nam giới thoải mái khi thực hiện các bài tập gập, và tránh hiện tượng gây mỏi cơ khi tập. Do vậy, các chàng nên ưu tiên chọn quần short chất liệu tốt, được ưa chuộng hiện nay như: polyester, nylon, cotton pha hoặc spandex,…

Nếu điều kiện kinh tế thoải mái, nam giới có thể tham khảo một số chọn quần short tập gym nam có chất liệu chống UV, khả năng hút ẩm, kháng khuẩn tốt giúp thoải mái khi mặc, da dễ chịu khi tập luyện. Bên cạnh đó, chất liệu vải Bamboo cũng là chất liệu quần tập tốt được nhiều người yêu thích, đề cử.

chọn quần short tập gym nam

Chọn quần short tập gym chuẩn size vừa vặn, chiều dài phù hợp

Chuẩn size và chiều dài

Chắc hẳn rằng, bạn sẽ không muốn bon chen với chiếc quần short tập gym bó sát, ôm cứng đôi chân, hoặc với chiếc quần short lửng gối, rộng sẽ mang tới hình ảnh như đóng khố, mất thẩm mỹ trong phòng tập đúng không? Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng, bạn cần chọn quần short tập gym nam chuẩn size vừa vặn.

Khi chọn quần short tập gym cần lưu ý chọn kích thước chiều dài quần trên đầu gối một chút. Với độ dài vừa phải giúp chàng trông gọn, tôn dáng, vừa không bị ngắn chân vừa đảm bảo thoải mái khi tập luyện, không bị vướng víu. Bên cạnh đó, với những kiểu quần short tập gym thoải mái không quá bó, độ rộng vừa phải để thuận tiện hơn trong khi tập luyện. Tham khảo: Quần tập gym nam đen cao cấp (DBN-166) thiết kế trẻ trung, hiện đại, 2 lớp, chất liệu vải cao cấp thông thoáng, thấm hút mồ hô tốt.

Có túi đựng

Khi tập gym, nhiều người tập có thói quen mang theo tai nghe không dây, máy mp3, airpod,… mang tới cảm giác hứng thú, thêm năng lượng khi tập luyện. Do đó, nam giới nên chọn quần short tập gym có túi đựng để thoải mái bỏ những đồ nhỏ theo bên mình. Bên cạnh đó, nếu cảm thấy vướng víu, nam giới có thể tham khảo mẫu túi đeo bắp tay, túi đeo trước ngực nhé.

Qua bài viết trên, chọn quần short tập gym nam phù hợp thoải mái khi tập luyện, nâng cao hiệu suất. Hy vọng, với những chia sẻ phân tích trên giúp nam giới chọn mua quần short tập gym phù hợp, chất lượng, hiệu quả tập luyện cao nhất.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@doboinam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

15176 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Phạm Bích Linh
Em đã mua quần bơi của shop, nhưng giờ em muốn đổi sang mẫu khác có được không ạ? và phải đến đâu để đổi hàng ạ?
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Chào bạn, nếu bạn muốn đổi sang mẫu khác thì cũng được ạ. Nhưng hàng phải còn nguyên mác, chưa được giặt/ sử dụng và bạn mới nhận trong vòng 7 ngày. Nếu bạn muốn đổi hàng, thì bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc bạn có thể ship hàng đến cho shop rồi chọn mẫu ưng ý, sau đó shop sẽ ship hàng đến cho bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Justas Xún
Em đang muốn mua 1 kính + 1 quần bơi nam, em ở Vĩnh Long thì phí ship có cao không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bạn ở ngoại tỉnh Hà Nội thì bên mình sẽ hỗ trợ bạn phí ship nhé. Phí ship bạn cần trả là 35k, chi phí còn lại bên mình sẽ hỗ trợ bạn ạ. Cảm ơn bạn nhiều ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Yêu tinh 2k
Em đã mua quần bơi đi biển bên shop, shop nói chuyện dễ thương ghê, lần sau em sẽ mua hàng ủng hộ shop nữa đó ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, cảm ơn nhận xét của bạn. Shop rất vui khi được phục vụ bạn những lần mua hàng tiếp theo ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Phúc Phích
Em đã mua quần bơi của shop, nhưng giờ em muốn đổi sang mẫu khác có được không ạ? và phải đến đâu để đổi hàng ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, nếu bạn muốn đổi sang mẫu khác thì cũng được ạ. Nhưng hàng phải còn nguyên mác, chưa được giặt/ sử dụng và bạn mới nhận trong vòng 7 ngày. Nếu bạn muốn đổi hàng, thì bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc bạn có thể ship hàng đến cho shop rồi chọn mẫu ưng ý, sau đó shop sẽ ship hàng đến cho bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Mạnh Tường
Bọn em đang muốn tìm shop để đặt đồng phục nhóm đi biển. Bên shop có không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, đồ đi biển đồng phục bên mình có hàng bạn nhé. Bạn đã tìm được mẫu ưng ý chưa ạ? Bạn có thể inbox page để được các bạn nhân viên bên mình tư vấn thêm nhé.
Thích · Phản hồi · 6 giờ