Kính bơi phân cực - Đặc điểm, cấu tạo và cách phân biệt

Kính bơi phân cực không còn xa lạ với những tín đồ bơi lội trên thế giới. Tuy, mới chỉ du nhập vào Việt Nam chỉ trong vài năm gần đây, nhưng đã tạo cơn sốt lớn. Kính bơi phân cực với đa ưu điểm vượt trội, đa tính năng, tiện lợi cho những ngày đam mê bơi lội. Nếu bạn còn băn khoăn, tham các các thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây.

Kính bơi phân cực? Những điều cần biết!

Mắt kính phân cực chính là loại mắt kính phủ lớp chống lóa mắt, chói mắt hiệu quả cao, cực kỳ chất lượng. Lớp bảo vệ này có chức năng ngăn ánh sáng chói từ mặt biển, và mặt đường tới mắt. Đeo kính phân cực vừa giúp bảo vệ đôi mắt, vừa giúp nhìn rõ hơn.

Kính bơi phân cực

Kính bơi phân cực quen thuộc với tín đồ bơi lội trên thế giới

Mắt kính phân cực đã phát minh từ lâu. Mắt kính ra đời với mục đích ban đầu dành cho ngư dân, dành cho những người đi thuyền nhiều ngày. Tuy nhiên, tại thời điểm này kích còn rất hiểm và đặc điểm do còn hạn chế về công nghệ và kỹ thuật. Ngày nay, mắt kính bơi phân cực với công nghệ phát triển, mắt kính vừa có chất liệu tốt, vừa có mức giá thành hợp lý. Do đó, sản phẩm ngày càng được nhiều người ưa chuộng hơn.

Cách phân biệt kính bơi phân cực với các loại kính bơi khác

Hiện nay, trên thị trường kính bơi được phân thành nhiều loại, kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Có thể kể đến một số loại kính bơi như kính bơi cận, kính bơi tráng gương,  kính bơi phân cực,… Nếu chỉ nhìn bằng mắt thường, sẽ rất khó phân biệt được và có thể chọn đúng loại kính phân cực phù hợp, bạn mong muốn.

Đầu tiên, thử tròng kính bằng một tấm phim, nếu khi kiểm tra nhìn xuyên qua tấm phim vẫn có thể thấy rõ được các vật thể, không bị mờ thì đây chính là tròng kính phân cực.

Đặt mắt kính trước camera di động, với khoảng cách chừng 20cm. Kế tiếp, xoay tròn trình, nếu hình ảnh kính qua camera mờ dần thì đây chính là kính phân cực.

Đây là một trong những mẹo nhỏ nên áp dụng trong trường hợp không tìm thấy nhân viên giúp đỡ hay chỉ muốn tự tìm chiếc kính bơi phù hợp, yêu thích. Hầu hết, tại các cửa hàng bán kính bơi chuyên nghiệp, chính hãng hiện nay đề có nhân viên tư vấn, giới thiệu sản phẩm. Do đó, nếu bạn đang có ý định mua kính bơi phù hợp, chất lượng, hãy ưu tiên chọn địa chỉ uy tín nhé.

Kính bơi phân cực

Đa dạng mẫu kính phân cực trên thị trường hiện nay

Có nên dùng kính bơi phân cực hay không?

Kính bơi phân cực hay còn có tên gọi khác chính là kính bơi ngoài trời. Với kiểu kính bơi này, cả những người bơi không chuyên hay vận động viên bơi lội chuyên nghiệp đều thích sử dụng kiểu kính bơi này. Bởi, kiểu kính này có những ưu điểm đánh giá nổi bật, cụ thể:

Kính bơi thiết kế nhỏ gọn, với phần tròng và gọng cấu tạo tối ưu bởi vật liệu nhựa cứng nhỏ gọn và tiện lợi hơn. Người sử dụng có thể lắp ráp dễ dàng hơn và khả năng điều chỉnh kính vừa vặn hơn với kích thước phù hợp, mình mong muốn. Hơn nữa, phần dây nối và cùng với phần quai đeo có thể tùy chỉnh, thay đổi theo sở thích. Bên cạnh đó, với cấu tạo có sẵn lớp đệm, có chức năng giúp tránh nước dính vào mắt trong khi đang bơi.

Hơn nữa, kính bơi phân cực chính là trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho những người thi đấu bơi lội ngoài trời. Điểm đặc biệt, chính là kính được phủ thêm 1 lớp chống chói và 1 lớp chống tia UV dày dặn. Cấu tạo này giúp bảo vệ mắt tránh khỏi những tia sáng phản xạ xung quanh bể bơi. Nhờ vậy, giúp cải thiện tầm nhìn rõ nét hơn, giúp người bơi thoải mái hơn.

Kính bơi phân cực

Kính bơi phân cực quen thuộc với vận động viên bơi chuyên nghiệp

Trên thị trường hiện nay, kính bơi phân cực sản xuất, đến từ nhiều nhãn hiệu kính bơi quốc tế khác nhau như Arena, View, Wale,… Đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ tới người lớn, với đa dạng màu sắc nổi bật ấn tượng. Tham khảo: Kính bơi chống mờ phân giải cao (DBN-034) có mắt kính mặt ngoài tráng lớp chống tia UV, mặt trong có lớp chống mờ, giúp khả năng quan sát dưới nước tốt, cản nước lọt vào mắt.

Kế thừa đầy đủ các tính năng, do đó đây chính là chiếc kính bơi lý tưởng mà người bơi nào cũng nên cần có. Kiểu kính bơi rất được ưa chuộng, được đánh giá cao, đánh mua, được bán tại các cửa hàng đồ bơi lội, kính mắt.

Qua bài viết trên, kính bơi phân cực có đặc điểm nổi bật, chức năng, cách phân biệt như thế nào đúng, chuẩn xác nhất. Hy vọng, với những chia sẻ, phân tích trên giúp người bơi nắm rõ tầm quan trọng của kính bơi, ưu tiên chọn mua.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@doboinam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

15179 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Miami Van Anh
Quần đi biển bên shop cầm rất thích, chất rất tốt, giặt cũng không có dấu hiệu bị phai, giãn. Mình sẽ ủng hộ shop trong những lần mua hàng tiếp theo nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Shop rất cảm ơn những nhận xét của bạn. Rất mong bạn sẽ ủng hộ shop trong những lần mua hàng tiếp theo nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Thảo tranggg
Em muốn đặt quần đi biển nam, em ở khu vực nội thành thì sau bao lâu em có thể nhận hàng ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Nếu bạn đặt hàng vào ban sáng thì đến buổi chiều bạn nhận hàng, còn nếu bạn đặt hàng vào buổi chiều thì đến sáng hôm sau bạn mới có thể nhận hàng được ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Yêu tinh 2k
Shop ơi, mình trên Bắc Cạn, shop có chi nhánh hoặc ship hàng lên đây không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, bên shop chỉ có chi nhánh ở Hà Nội ạ. Nếu bạn đặt hàng thì bên mình sẽ ship hàng đến tận địa chỉ mà bạn yêu cầu ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng TÌnh ca Buồn
Mình ở Đà Nẵng thì ship hàng mất mấy ngày ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn ạ, nếu bạn ở Đà Nẵng thì sẽ mất khoảng 1-2 ngày là nhận được hàng ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Anh Nguyễn Vân
Em đã đặt 1 quần bơi trên web của shop rồi ạ. Khi nào em có thể nhận hàng được ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn đã đặt hàng bên shop. Bạn cho mình xin số điện thoại để mình check xem tình trạng đơn hàng của bạn đang ở đâu rồi nhé, có gì bên mình báo bạn ngay ạ.
Thích · Phản hồi · 6 giờ