5 tips chọn đồ tập thể thao phù hợp hiệu quả chuẩn đẹp

Tips chọn đồ tập thể thao phù hợp, giúp thoải mái khi tập luyện, rèn luyện sức khỏe đạt hiệu quả nhất. Tuy nhiên, nhiều người có suy nghĩ rằng, chọn môn thể thao tập luyện hay mặc gì khi tập luyện không có gì liên quan tới nhau. Nhưng nếu đồ tập phù hợp với môn thể thao sẽ hỗ trợ luyện tập an toàn, hiệu quả hơn. Vậy chọn đồ tập thể thao như thế nào? Mách bạn 5 tips nhỏ dưới đây:

5 tips chọn đồ tập thể thao phù hợp hiệu quả nhất

Bạn chưa biết chọn đồ tập thể thao phù hợp như thế nào? Tham khảo tips chọn đồ tập thể thao dưới đây để tập luyện an toàn, hiệu quả, thẩm mỹ hơn:

Tips chọn đồ tập thể thao

Tham khảo tips chọn đồ tập thể thao chuẩn đẹp hợp thời trang

Không chọn đồ tập chất liệu vải Cotton

Bởi khi tập luyện, có thể ra rất nhiều mồ hôi, và đồ tập thể thao chất liệu cotton khả năng thấm hút mồ hôi tốt khiến cơ thể cảm thấy nặng nề hơn. Hơn nữa, quần áo tập thấm đẫm mồ hôi khiến cơ thể cảm thấy nhớp nháp, khó chịu, hạn chế chuyển động, ảnh hưởng tới quá trình tập luyện. Do vậy, hãy ưu tiên chọn đồ tập thể thao chất liệu vải tổng hợp, vải thun lạnh co giãn 4 chiều nhẹ, thoáng, khả năng thoát ẩm nhanh.

Tránh quần tập quá dài, quá rộng

Khi chọn quần tập thể thao tránh form quần quá dài hoặc quá rộng, bởi sẽ khiến đôi chân của bạn ngắn đi, nhất là với người tập có chiều cao khiêm tốn. Đối với, người tập sở hữu vóc dáng mũm mĩm, khi mặc quần tập ống rộng sẽ chỉ khiến trông bạn to và thấp hơn. Chưa kể, với những dáng quần lửng qua gối sẽ gây vương gối khi thực hiện các động tác tập Squat, ảnh hưởng, gây cản trở chuyển động,…

Do vậy, tips chọn đồ tập thể thao chính là chọn quần tập vừa vặn với vóc dáng cơ thể để tập luyện hiệu quả, thoải mái, an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tips chọn đồ tập thể thao

Chọn quần tập vừa vặn với vóc dáng cơ thể để tập luyện hiệu quả

Hãy chọn lựa đôi giày tập phù hợp

Bên cạnh chọn quần áo tập phù hợp, khi tập luyện cần mang giày tập phù hợp để vừa giúp tránh những chấn thương không mong muốn, vừa giúp bạn trông lịch sự hơn. Bên cạnh đó, khi tập thể thao mang giày tập còn giúp bạn không bị trượt ngã, tạo sự ổn định, giảm áp lực dồn xuống bàn chân, tạo sự vững chắc cho cơ thể, tập luyện hiệu quả trong quá trình thực hiện các động tập đẩy, kéo,…

Hãy chọn đồ tập phù hợp

Áp dụng tips chọn đồ tập thể thao phù hợp, tùy thuộc vào vóc dáng cơ thể và phong cách cá nhân. Chọn đồ tập phù hợp để khoe khéo nét đẹp, che được những điểm yếu trên vóc dáng cơ thể. Đây cũng là liều thuốc tinh thần để người tập như tiếp thêm năng lượng, cảm thấy vui vẻ hơn trong quá trình tập luyện.

Ví dụ: Với nam giới thích các bài tập tay, tập ngực thì sở hữu phần cơ khi tập gym sẽ căng và to hơn so với ngày bình thường. Do đó, nam giới hãy chọn những chiếc áo ba lỗ, với thiết kế cắt tay để có thể khoe được những đường nét cơ bắp. Với các bạn yêu thích chạy bộ, tập trung rèn luyện cơ chân thì nên ưu tiên chọn quần short thể thao để vận động thoải mái nhất. Tham khảo: Quần short tập gym nam xanh (DBN-254) có lớp ngoài màu xanh là vải tổng hợp thoáng khí nhanh khô, trong là lớp lót thun lạnh màu đen co giãn 4 chiều thoải mái khi tập.

tips chọn đồ tập thể thao

Quần tập gym phù hợp khoe được các đường nét cơ thể

Khoe tinh tế cái đẹp

Thay vì chọn quần tập quá ngắn, những chiếc áo tập khoét ngực quá sâu vừa vô duyên, lại gây nhức mắt, mất cảm tình cho người đối diện. Do đó, khi chọn đồ tập thể thao cần đảm bảo khoe dáng tinh tế, vừa nâng gu thời trang, vừa tránh hớ hênh, gây phản cảm nhé.

Qua bài viết trên, với 5 tips chọn đồ tập thể thao thiết thực, giúp hữu ích cho bạn chọn trang phục tập luyện phù hợp, hỗ trợ tập luyện hiệu quả, cải thiện vóc dáng, đẹp, ấn tượng nhất. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp bạn chọn đồ tập thể thao phù hợp nhất, tập luyện hiệu quả, gây ấn tượng với người đối diện.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@doboinam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

15206 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Miami Van Anh
Em đã mua kính bơi của shop. Shop giao hàng nhanh, chất lượng tốt, nhưng khâu đóng gói hơi kỹ, khó lấy áo ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Cảm ơn những nhận xét và phản hồi của bạn, shop sẽ lưu ý khâu đóng hàng ạ. Rất mong bạn ủng hộ shop những lần giao hàng tiếp theo nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Chang Chang
Shop ơi, mình trên Bắc Cạn, shop có chi nhánh hoặc ship hàng lên đây không ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bên shop chỉ có chi nhánh ở Hà Nội ạ. Nếu bạn đặt hàng thì bên mình sẽ ship hàng đến tận địa chỉ mà bạn yêu cầu ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Liên Liên
Em đang tham khảo phần kiến thức về đồ bơi, em thấy rất dễ hiểu và dễ áp dụng, rất hữu ích ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Shop cảm ơn nhận xét của bạn. Bên mình còn nhiều chuyên mục về quần áo bơi, áo chống nắng, phụ kiện đồ bơi cũng khá hay, bạn có thể tham khảo nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Bán kẹo kéo
Mình đã mua đồ bơi bên shop, shop tư vấn rất nhiệt tình và có tâm, chúc shop mua may bán đắt nha.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Shop rất cảm ơn những nhận xét của bạn. Shop cũng rất mong bạn sẽ ủng hộ shop những lần mua hàng tiếp theo nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Tia Truong
Shop ơi, em đang muốn tìm mua vài chiếc quần đi biển nam. Shop có thể tư vấn cho em được không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, bên mình đang có 1 vài mẫu áo quần đi biển mới, bạn có thể tham khảo danh mục "Quần áo bơi" để chọn được mẫu ưng ý nhé. Bạn có thể inbox page để nhận được tư vấn cụ thể ạ.
Thích · Phản hồi · 6 giờ