Bảo quản kính bơi chống trầy xước đơn giản, hiệu quả

Kính bơi là phụ kiện quen thuộc không thể thiếu mỗi khi đi bơi, có tác dụng bảo vệ mắt tránh khỏi tác động trực tiếp của nước, hóa chất, bụi bẩn, vi khuẩn ảnh hưởng tới mắt. Tuy nhiên, bảo quản kính bơi chống trầy xước như thế nào thì không phải ai cũng nắm rõ. Vậy bảo quản như thế nào? Cần lưu ý gì? Tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn bảo quản kính bơi chống trầy xước đơn giản, hiệu quả

Bảo quản kính bơi trong hộp kính

Để bảo quản kính bơi đúng cách, bạn nên để kính bơi vào trong hộp kính. Nếu bạn chưa mua hộp kính bơi thì hãy mua ngay nhé. Bởi để kính bơi chống trầy xước thì đầu tiên chính là cần hộp đựng kính.

bảo quản kính bơi chống trầy xước

Bảo quản kính bơi trong hộp đựng kính

Đây là điều kiện quan trọng quyết định bảo quản kính bơi chống trầy xước. Bởi khi bảo quản kính bơi vào trong hộp sẽ tránh va chạm trực tiếp kính bơi với các đồ dùng, vật dụng khác trong giỏ đồ bơi của bạn.

Hơn nữa, khi đặt kính bơi vào trong chiếc hộp kính vừa vặn, chắc chắn, êm ái còn giúp đảm bảo không bị xóc nảy, va đập khi di chuyển trên hay ma sát trực tiếp với các món đồ khác. Nhờ vậy, đảm bảo ngăn hoàn toàn việc kính bị ma sát.

Tránh chạm vào mặt kính

Ngoài tay của chúng ta, thì cần đảm bảo tránh mặt kính bơi chạm vào bất kỳ mặt phẳng, đồ dụng, vật dụng khác như mặt bàn, khăn, đồ dùng, vật dụng khác,... Hãy nâng niu, giữ gìn thật cẩn thận bởi nếu không rất dễ bị mất lớp chống mờ. Và nếu lớp này bị trầy sẽ rất khó để sử dụng kính bơi thoải mái như ban đầu.

Tránh xa ánh nắng mặt trời

Bảo quản kính bơi chống trầy xước ngoài những lưu ý trên, cần giữ hộp đựng hay túi đựng kính ở nơi thoáng mát, tránh xa ánh mặt trời chiếu trực tiếp. Bởi tác hại của tia UV không chỉ khiến làn da của bạn xấu, đen sạm hơn mà còn tác động khiến kính bơi nhanh hư hại hơn.

Bởi, dưới tác động của ánh năng và nhiệt độ nóng, tác động của tia UV sẽ khiến phần dây đeo của kính bơi bị giòn, giãn và nhanh hỏng hơn.

bảo quản kính bơi chống trầy xước

Mua thêm chai phủ chống mờ kính bơi

Trang bị chai phủ chống mờ

Theo thời gian, lớp phủ chống mờ trên kính bơi sẽ bị giảm dần và mất đi. Do vậy, bạn nên mua thêm chai phủ chống mờ để đảm bảo có thể dùng được ngay khi kính bơi bị mất đi lớp phủ này. Hoặc cẩn thận hơn, sử dụng trước mỗi lần sử dụng để giúp mặt kính bơi mới tinh, luôn trong veo như ngày đầu.

Bảo quản kính bơi đúng cách không chỉ giữ gìn chất lượng, kéo dài tuổi thọ mà còn giúp bảo vệ an toàn cho đôi mắt, bảo vệ túi tiền của bạn. Nếu sử dụng kính bơi bền tốt giúp giúp tiết kiệm được khoản tiền kha khá khi cứ phải thay mới nhiều lần.

Hướng dẫn chọn kính bơi phù hợp nhất

Bên cạnh nắm rõ cách bảo quản kính bơi chống trầy xước, đảm bảo chất lượng, bền đẹp theo thời gian sử dụng, tiết kiệm chi phí thay mới. Cùng với đó, cần chọn kính bơi phù hợp để đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất, quá trình bơi lội thoải mái nhất:

Chọn kính bơi phù hợp cho người lớn

Nếu bạn không phải là vận động viên thi đấu chuyên nghiệp thì có nhiều chọn lựa kính bơi phù hợp. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, số lần dự định sử dụng, phù hợp với không gian bơi ngoài trời hay hồ bơi trong nhà,… mà bạn sẽ có những so sánh chọn lựa kính bơi phù hợp nhất:

Chọn kính bơi cho người lớn cần lưu ý: Hãy chọn kính bơi bảo vệ được mặt, khi đeo cảm giác thoải mái nhất, tầm nhìn rộng, và có độ trong suốt khi bơi. Bên cạnh đó, nếu một chiếc kính chơi bền đẹp, chất lượng cao theo thời gian thì càng tốt hơn. Bởi, như vậy bạn sẽ không phải thay kính bơi mới thường xuyên, tiết kiệm chi phí rất nhiều.

bảo quản kính bơi chống trầy xước

Chọn kính bơi cho người lớn dựa vào từng tiêu chí, nhu cầu sử dụng

Chọn kính bơi phù hợp cho trẻ em

Khi chọn mua kính bơi phù hợp với các bé, lời khuyên chính là chọn kính bơi chất liệu tốt. Bởi, làn da trẻ rất nhạy cảm, và mắt cần bảo vệ tốt nhất. Do đó, để tránh được những tác hại của hóa chất có trong hồ bơi, tranh vi khuẩn, bụi bẩn, nước vào mắt sẽ có thể gây ra viêm nhiễm. Do vậy, hãy ưu tiên chọn kính bơi chất liệu tốt là điều cần thiết mà phụ huynh nên cân nhắc chọn lựa.

Bên cạnh, kính bơi chất liệu tốt, thì cầm đảm bảo mắt kính trọng, có tầm nhìn tốt giúp trẻ thoải mái khi bơi.

Một chiếc kính bơi chất lượng cần đảm bảo mắt kính bơi chất liệu cao cấp, dây kính và vành kính làm từ chất liệu silicon cao cấp, mềm dẻo không mùi, và đảm bảo không bị nước vào mắt khi bơi. Bên cạnh đó, không gây ra tình trạng hằn cho vùng mắt hay bị kích ứng da.

Trên đây là chia sẻ bảo quản kính bơi chống trầy xước hiệu quả, giúp kính bền đẹp, sử dụng hiệu quả như ban đầu theo thời gian. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp bạn nắm rõ cách bảo quản đúng, chọn kính bơi phù hợp với người lớn, trẻ em chất lượng, giúp bơi lội thoải mái nhất, bảo vệ mắt tốt nhất.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@doboinam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

15068 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Chang Chang
Mình ở Cà Mau, shop có chi nhánh nào trong này không ạ? Mình muốn đặt hàng bên shop thì làm thế nào vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Hiện shop mình chưa có chi nhánh ở Cà Mau ạ. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng bên shop thì bạn có thể đặt hàng qua web hoặc inbox bên mình, bên mình sẽ tư vấn cụ thể. Sau đó bên mình sẽ ship hàng cho bạn.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Liên Liên
Em đã mua quần bơi đi biển bên shop, shop nói chuyện dễ thương ghê, lần sau em sẽ mua hàng ủng hộ shop nữa đó ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, cảm ơn nhận xét của bạn. Shop rất vui khi được phục vụ bạn những lần mua hàng tiếp theo ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng TÌnh ca Buồn
Shop ơi, em đang muốn tìm mua vài chiếc quần đi biển nam. Shop có thể tư vấn cho em được không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, bên mình đang có 1 vài mẫu áo quần đi biển mới, bạn có thể tham khảo danh mục "Quần áo bơi" để chọn được mẫu ưng ý nhé. Bạn có thể inbox page để nhận được tư vấn cụ thể ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Mạnh Tường
Công ty em đang chuẩn bị tổ chức đi dã ngoại biển, em đang muốn tìm mua bộ quần áo bơi nam. Shop có mẫu nào đẹp giới thiệu em với ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Hiện bên mình có rất nhiều mẫu quần áo bơi đi biển, bạn có thể tham khảo danh mục "Quần áo bơi" trên web bên mình hoặc có thể inbox bên mình để được tư vấn kỹ hơn nha.
Thích · Phản hồi · 5 giờ