Kinh nghiệm chọn bao tay tập gym tốt phù hợp nhất

Chọn bao tay tập gym phù hợp, chất lượng là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong những buổi tập gym, hỗ trợ gymer nâng cao hiệu quả tập luyện. Bên cạnh hỗ trợ của các thiết bị thể hình, máy tập cardio thì bao tay tập gym hỗ trợ tập luyện hiệu quả, an toàn hơn. Vậy khi chọn găng tay tập gym cần lưu ý những điểm gì? Đảm bảo phù hợp, tốt nhất? Tham khảo chi tiết bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm chọn bao tay tập gym tốt phù hợp nhất

Găng tay tập gym chính là một trong những phụ kiện tập gym phổ biến, nâng cao hiệu quả tập luyện. Đây chính là phụ kiện hỗ trợ tập xà, xà đặc lực nâng cao hiệu quả. Tuy nhiên, chọn bao tay như thế nào phù hợp, nâng cao hiệu quả tập luyện thì không phải người tập gym nào cũng biết. Khám phá chọn bao tay tập gym đúng chuẩn, hiệu quả nhất, cần lưu ý một số điểm sau:

chọn bao tay tập gym

Găng tay tập gym hỗ trợ nâng cao hiệu quả tập luyện

Chất liệu thoáng khí, thoát mồ hôi

Tập gym đòi hỏi cần nhiều sức lực, đồng nghĩa với đó chính là việc thoát mồ hôi qua da nhiều. Đây là một trong những vấn đề xảy ra khi gymer thực hiện các động tác nâng tạ, thoát mồ hôi nhiều khiến đôi bàn tay bị ướt và có thể gây ra sự cố trơn trượt gây mất an toàn như tạ rơi xuống và gây ra va chạm với sàn nứt, vỡ. Bên cạnh đó, có thể rơi vào chân gây chấn thương, và hậu quả gây ra chính là bạn có thể phải nghỉ tập thời gian dài tới hàng tuần.

Do đó, để tránh những sự cố phát sinh ngoài ý muốn như trên có thể xảy ra, khi mua bao tay tập gym cần xem xét chất liệu vải. Bao tay tập gym chất liệu vải lưới thoáng khí giúp thoát mồ hôi tốt, vừa loại bỏ hiện tượng mô hôi tay, vừa đảm bảo an toàn khi tập luyện, vừa mang tới cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn.

Găng tay có khóa dán

Khóa dán Velcro có tên gọi chính là loại “khóa mà không khóa”. Khóa dán thiết kế thông minh với 2 dải băng đối ngược nhau, khi sử dụng từ các móc sẽ gắn lại với vòng và sẽ tạo ra một cấu trúc chắc chắn, chặt chẽ hơn.

Điểm này ứng dụng trong thiết kế bao tay tập gym, tạo sự cố định, chắc chắn hơn, hạn chế tình trạng lỏng cổ tay, loại bỏ tình trạng bị lệch. Nhờ vậy, giúp gymer đeo găng tay tập gym vừa vặn, đảm bảo an toàn hơn cho tay.

Cân nhắc dùng bao tay tập gym nửa ngón

Chọn bao tay tập gym cần cân nhắc trong việc sử dụng bao tay tập gym nửa ngón. Trên thị tường hiện nay, đa dạng loại găng tay khác nhau từ phủ kín bàn tay, phủ ¾ tay, xỏ ngón, có đai quấn cổ tay,… Với kiểu dáng găng tay tập gym nửa ngón không chỉ tập luyện hiệu quả, loại bỏ được hiện tượng đọng mồ hôi, còn giúp các ngón tay thông thoáng, thoải mái. Hơn nữa, còn hiệu quả trong việc giúp các ngón tay thoát khỏi trạng thái mỏi, chân thật hơn khi cầm nắm các phụ kiện, máy móc.

chọn bao tay tập gym

Chọn găng tay tập gym có thiết kế đệm lót nhẹ an toàn, hiệu quả

Găng tập gym có đệm nhẹ

Bao tay tập gym với thiết kế lớp lót đệm tay phụ trợ lòng bàn tay an toàn, hiệu quả hơn khi tiếp xúc với các vật dụng. Dựa vào thói quen tập gym riêng mà chọn găng tay tập gym có đệm mỏng hay dày dặn phù hợp. Với chia sẻ của các gymer lâu năm nếu thực hiện các bài tập tạ nặng nên ưu tiên chọn bao tay có đệm dày để khi nâng tạ giúp bảo vệ bàn tay tốt hơn.

Bên cạnh đó, có thể ưu tiên chọn bao tay tập gym phủ silicone giúp làm tăng độ ma sát hơn, hỗ trợ cầm nắm thiết bị ổn định, chắc chắn hơn.

Giá thành phù hợp

Trên thị trường hiện nay, đa dạng găng tay tập gym với nhiều mức giá thành khác nhau, tùy thuộc vào kiểu dáng, chất liệu. Dựa vào điều kiện kinh tế mà người tapan chọn đôi găng tay phù hợp nhất. Tuy nhiên, nên ưu tiên chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng để hỗ trợ nâng cao hiệu quả tập luyện tốt nhất.

chọn bao tay tập gym

Chọn bao tao tay tập gym thương hiệu chính hãng, chất lượng

Thương hiệu chính hãng

Chọn bao tay tập gym cần quan tâm đến thương hiệu sản phẩm. Hiện nay, găng tay tập gym có nhiều nhà cung cấp khác nhau. Cần chọn lựa bao tay tập gym từ nhà sản xuất, thương hiệu chính hãng, có uy tín giúp có được sản phẩm tốt nhất, nâng cao các yêu cầu kỹ thuật đảm bảo. Ngoài ra, còn hưởng được chính sách, ưu đãi tốt.

Qua bài viết trên, bạn đã có kinh nghiệm chọn bao tay tập gym phù hợp, đảm bảo chất lượng, hiệu quả, phù hợp với điều kiện kinh tế. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp người tập chọn được găng tay tập gym phù hợp, tốt nhất, nâng cao hiệu quả tập luyện.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@doboinam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

15188 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Lee Nguyễn
Mình ở Cà Mau, shop có chi nhánh nào trong này không ạ? Mình muốn đặt hàng bên shop thì làm thế nào vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Hiện shop mình chưa có chi nhánh ở Cà Mau ạ. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng bên shop thì bạn có thể đặt hàng qua web hoặc inbox bên mình, bên mình sẽ tư vấn cụ thể. Sau đó bên mình sẽ ship hàng cho bạn.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Yêu tinh 2k
Em đã mua quần bơi đi biển bên shop, shop nói chuyện dễ thương ghê, lần sau em sẽ mua hàng ủng hộ shop nữa đó ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, cảm ơn nhận xét của bạn. Shop rất vui khi được phục vụ bạn những lần mua hàng tiếp theo ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Phúc Phích
Quần đi biển bên shop cầm rất thích, chất rất tốt, giặt cũng không có dấu hiệu bị phai, giãn. Mình sẽ ủng hộ shop trong những lần mua hàng tiếp theo nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Shop rất cảm ơn những nhận xét của bạn. Rất mong bạn sẽ ủng hộ shop trong những lần mua hàng tiếp theo nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Nguyễn Thu Thúy
Em đã đặt 1 quần bơi trên web của shop rồi ạ. Khi nào em có thể nhận hàng được ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn đã đặt hàng bên shop. Bạn cho mình xin số điện thoại để mình check xem tình trạng đơn hàng của bạn đang ở đâu rồi nhé, có gì bên mình báo bạn ngay ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ