Cách giặt quần áo bơi đơn giản, đúng chuẩn ngay tại nhà

Cách giặt quần áo bơi đơn giản, đúng cách, đảm bảo sạch, bền đẹp bạn đã biết? Quần áo bơi không còn xa lạ, đây là một trong những món đồ thời trang nếu không được giặt và bảo quản đúng cách rất dễ bị hư hỏng. Để đảm bảo tăng tuổi thọ, độ bền đẹp cho quần áo đi bơi, tham khảo mẹo giặt quần áo đi biển dưới đây, thực hiện đơn giản, chuẩn như ngoài hàng.

Cách giặt quần áo bơi đúng chuẩn ngay tại nhà

Nhắc tới quần áo bơi không còn xa lạ, nhất là với những bạn yêu thích, thường xuyên bơi lội hay đơn giản chỉ là chuẩn bị đồ bơi cho chuyến du lịch biển. Tuy không xa lạ, nhưng giặt đồ bơi sao đúng cách thì không phải ai cũng nắm rõ. Vậy cách giặt quần áo bơi như thế nào? Thực hiện theo các bước ra sao? Tham khảo:

cách giặt quần áo bơi

Cách giặt đồ bơi đúng cách như ngoài hàng

Các bước chuẩn giặt đồ bơi đúng cách

Xử lý đồ bơi cơ bản trước khi giặt

Trước khi bắt tay vào giặt đồ bơi, hãy xử lý quần áo bơi trước khi giặt sạch. Hãy lột mặt trái quần áo bơi, và giũ nhẹ cát dính trên quần áo (nếu có) để đảm bảo cát rơi ra ngoài. Sau đó, giặt sơ quần áo với nước lạnh một lần nước để loại bỏ cát và các chất bẩn bám dính khác trôi đi. Lưu ý: Sau khi tắm nên giặt đồ bơi, nhất là sau khi đi tắm biển bởi trong nước biển có nhiều chất sẽ tác động, giảm độ đàn hồi của quần áo bơi.

Giặt đồ bơi

Cách giặt quần áo bơi đơn giản chính là giặt sạch đồ bơi bằng bột giặt thông thường. Đầu tiên, cho lượng bột giặt vừa đủ hòa tan với nước ấm. Cần đảm bảo bột giặt đã được hòa tan thật kỹ để đảm bảo tránh tình trạng các hạt xà phòng chưa tan hết dính vào quần áo bơi thì sẽ khi giặt sạch hơn.

Trong khi giặt quần áo bơi, hãy tiến hành vò và bóp nhẹ nhàng bằng tay để tẩy sạch được các vết bẩn trên đồ bơi. Cần lưu ý, tránh vò hay bóp sử dụng lực quá mạnh, bởi có thể khiến quần bơi bơi bị mất form, gây hư hỏng.

cách giặt quần áo bơi

Hòa tan bột giặt với nước ấm

 

Phơi đồ bơi

Sau khi giặt sạch đồ bơi cần đảm bảo bạn phơi đúng cách. Đầu tiên, hãy treo quần áo bơi vào móc áo để giữ được form dáng ban đầu. Lưu ý, khi phơi cần đảm bảo khéo léo để tránh gây mất form dáng quần áo bơi. Bên cạnh đó, hãy bơi mặt trái ra bên ngoài để đảm bảo hạn chế tối đa tình trạng bay màu.

Một số lưu ý quan trọng cần nắm rõ khi giặt đồ bơi

Khi giặt đồ bơi nên làm

Bên cạnh nắm rõ cách giặt quần áo bơi đúng cách đảm bảo giặt sạch, giữ form dáng áo, bền đẹp thì khi giặt đồ cần lưu ý:

Khi cởi đồ bơi nên rửa lại bằng nước lạnh. Bạn có thể giặt sơ bằng nước máy hoặc sử dụng thêm xà phòng nhẹ, vì có thể sử dụng nước máy thông thường vẫn chưa thể loại bỏ được nước muối hoặc nước clo ngấm trong quần áo bơi. Tránh sử dụng nước ấm khi giặt đồ, bởi có thể khiến quần áo bị bay màu.

cách giặt quần áo bơi

Giặt đồ bơi bằng nước lạnh

Bảo quản đồ bơi

Cùng với nắm rõ cách giặt quần áo bơi đúng cách, thì bước bảo quản đồ bơi đúng cũng quan trọng không kém. Khi bảo quản đồ bơi cần lưu ý:

+ Nên phơi đồ bơi trong bóng râm hoặc có thể phơi bên trong để quần áo khô tự nhiên. Cần đảm bảo đồ bơi khô hoàn toàn trước khi sử dụng tiếp. Tránh bỏ quần áo bơi vào trong máy giặt.

+ Sau khi đi bơi, tránh cuộn quần áo bơi lại vì có thể nước clo ngấm trong quần áo tồn trong vải lâu hơn, và rất dễ khiến vi khuẩn sinh sản dễ dàng trong đó.

+  Không sử dụng thuốc tẩy clo dù tính chất bộ đồ bơi có kháng clo.

Qua bài viết trên bạn đã nắm rõ cách giặt quần áo bơi đúng cách ngay tại nhà như ngoài hàng, đảm bảo đồ bơi được giặt sạch sẽ, giữ đúng form dáng, bền đẹp. Hy vọng, với một số tips nhỏ trên giúp bạn nắm rõ cách giặt và bảo quản đồ bơi đúng, bền đẹp, sử dụng lâu dài.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@doboinam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14963 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Thảo tranggg
Shop ơi, khi nào shop có hàng mới về vậy ạ, có hàng mới thì báo mình với nhé.
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Chào bạn ạ. Bạn đang quan tâm đến mặt hàng nào vậy ạ. Bên mình có rất nhiều mặt hàng và thời gian hàng về cũng khác nhau. Bạn có thể inbox bên mình để được tư vấn cụ thể hơn được không ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Liên Liên
Shop ơi, em đang muốn tìm mua vài chiếc quần đi biển nam. Shop có thể tư vấn cho em được không ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, bên mình đang có 1 vài mẫu áo quần đi biển mới, bạn có thể tham khảo danh mục "Quần áo bơi" để chọn được mẫu ưng ý nhé. Bạn có thể inbox page để nhận được tư vấn cụ thể ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng TÌnh ca Buồn
Em đã mua kính bơi của shop. Shop giao hàng nhanh, chất lượng tốt, nhưng khâu đóng gói hơi kỹ, khó lấy áo ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Cảm ơn những nhận xét và phản hồi của bạn, shop sẽ lưu ý khâu đóng hàng ạ. Rất mong bạn ủng hộ shop những lần giao hàng tiếp theo nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Tia Truong
Em đã mua quần bơi đi biển bên shop, shop nói chuyện dễ thương ghê, lần sau em sẽ mua hàng ủng hộ shop nữa đó ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, cảm ơn nhận xét của bạn. Shop rất vui khi được phục vụ bạn những lần mua hàng tiếp theo ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ