Sự khác nhau giữa đồ đi bơi và đồ lót là gì bạn có biết?

Sự khác nhau giữa đồ bơi và đồ lót là gì? Giải đáp lý do tại sao không nên mặc đồ lót khi đi bơi? Không quá khó để phân biệt đồ bơi và đồ lót, bởi chúng sẽ thường được mặc với những lý do sử dụng và trong những dịp khác nhau. Vậy sự khác nhau giữa hai món đồ này là gì? Khám phá bài viết dưới đây:

Đồ lót nam là gì?

Giống như các sản phẩm đồ lót nữ, thì đồ lót nam thiết kế vừa vặn để vừa nâng đỡ cơ thể, vừa tạo sự thoải mái khi mặc. Bên cạnh đó, với đồ lót của nam giới sẽ thường có quần lót là chủ yếu. Với công dụng chính giúp bảo vệ vùng kín và thoải mái, tránh sự khó chịu khi mặc chung với các kiểu quần khác nhau.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại quần lót nam giới, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau phù hợp với nhu cầu, sở thích của khách hàng. Nhờ vậy, các chàng dễ dàng chọn lựa được kiểu quần bơi phù hợp, yêu thích nhất.

Sự khác nhau giữa đồ bơi và đồ lót

Đồ bơi thiết kế phù hợp mặc khi đi bơi

Đồ bơi là gì?

Khác với đồ lót, đồ bơi với thiết kế riêng với tác dụng chính là phù hợp sử dụng khi bơi lội. Với nhiều người thường có sự nhầm lẫn giữa đồ bơi và đồ lót. Tuy nhiên, 2 sản phẩm này với thiết kế riêng, phù hợp sử dụng trong từng trường hợp cụ thế khác nhau.

Đôi với đồ bơi nam giới thiết kế ôm sát vóc dáng cơ thể, nhỏ gọn, thoải mái khi mặc. Nhờ vậy, khi mặc quần bơi sẽ tránh được sự cố bị tụt quần khi vận động quá mạnh.

Giải đáp: Sự khác nhau giữa đồ bơi và đồ lót là gì?

Tìm hiểu sự khác nhau giữa đồ bơi và đồ lót là gì? So sánh từng yếu tố, khía cạnh riêng để nam giới hiểu rõ hơn, phân biệt được đồ bơi, đồ lót, sử dụng phù hợp nhất:

Các chức năng khác nhau

Đối với đồ bơi đáp ứng yêu cầu phù hợp sử dụng với các môn thể thao dưới nước, đảm bảo không được thấm nước, ít cản nước trong khi vận động dưới nước. Để đạt được yêu cầu này, thì thiết bị bó sát vào cơ thể.

Đối với đồ lót thì đảm bảo sự thoải mái, thiết kế không được bó sát. Cần đảm bảo tạo sự thoải mái khi mặc trong quá trình vận động.

Sự khác nhau giữa đồ bơi và đồ lót

Sự khác nhau giữa đồ bơi và đồ lót? Khác nhau chất liệu vải

Chất liệu vải khác nhau

Sự khác nhau giữa đồ bơi và đồ lót chính là chất liệu vải khác nhau. Giữa đồ lót và đồ bơi nam thường được làm từ chất liệu khác nhau. Quần bơi thường được làm từ chất liệu polyester, coppha laika, polyamide và các chất liệu vải không thấm nước. Khi đó, quần lót nam làm từ chất liệu vải khả năng thấm hút tốt, vải cotton nguyên chất.

Kiểu dáng khác nhau

Dựa vào kiểu dáng phân biệt đồ bơi và đồ lót khác nhau. Kiểu dáng đồ bơi với chất liệu dày dặn, form dáng đa dạng, hợp thời trang, khi mặc bên ngoài gây chú ý đến hiệu ứng thị giác, đa dạng họa tiết. Bên cạnh đó, đồ lót chất liệu mỏng hơn, đồng màu, và sẽ kém linh hoạt hơn khi so với quần bơi.

Đồ bơi thường chỉ mặc đi bơi vào màu hè, còn đồ lót sẽ mặc hàng ngày. Hơn nữa, đồ lót có khả năng hút ẩm tốt, sự thoáng khí, thoải mái. Với những kiểu quần lót làm từ chất liệu cotton sau khi thấm nước có thể phát sinh tình huống xấu hổ hơn với người mặc.

Đi bơi nên mặc quần gì? Có nên mặc đồ lót nam để đi bơi?

Sự khác nhau giữa đồ bơi và đồ lót? Bạn đã có lời giải đáp. Và sự khác biệt nhận ra rõ rệt nhất khi bạn mặc chúng trong quá trình bơi lội. Do đó, khi đi bơi mặc quần bơi thoải mái hơn, di chuyển dễ dàng hơn trong nước.

Sự khác nhau giữa đồ bơi và đồ lót

Đồ bơi có thể mặc đi bơi, tham gia hoạt động chạy bộ, đá bóng

Quần bơi thiết bị phù hợp, được làm từ chất liệu riêng biệt, khả năng co giãn tốt, khô nhanh chóng. Những kiểu quần bơi này phù hợp mặc tham gia các hoạt động bơi lội, có thể bơi dài hoặc bơi giải trí.

Bên cạnh đó, quần bơi không chỉ giới hạn mặc khi bơi, có thể mặc để tham gia các hoạt động thể thao trên mặt đất như đá bóng, chạy bộ.

Trái ngược lại, không nên mặc đồ lót hàng ngày để đi bơi. Bởi đồ lót thường được làm chất liệu cotton, đây là chất liệu có khả năng thấm nước cao, kiểu dáng không bó sát vào vóc dáng cơ thể. Bởi vậy, khi mặc đồ lót khi đi bơi sẽ không chống lại được sự co giãn, độ ẩm, khả năng chịu nước. Hơn nữa, kiểu dáng không ôm sát nên chúng còn lỏng lẻo khi bơi, điều này có thể phát sinh những sự cố xấu hổ có thể xảy ra.

Ngoài ra, khi mặc đồ lót nam để đi bơi còn có thể bị ướt, rất dễ bị kích ứng da, gây khó chịu khi bơi. Do đó, nam giới nên mặc quần bơi nam chuyên dụng, chất liệu co giãn, thoải mái, khả năng chống nước tốt, và đặc biệt chính là không gây kích ứng vùng nhạy cảm.

Qua bài viết trên, bạn đã có lời giải đáp cho băn khoăn: Sự khác nhau giữa đồ bơi và đồ lót! Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp bạn chọn được quần bơi phù hợp, mặc thoải mái nhất khi bơi, nâng cao hiệu quả bơi lội, tránh những sự cố xấu hổ xảy ra trong quá trình bơi.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@doboinam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

15044 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Quỳnh Kute
Mình đang muốn mua bộ quần áo bơi đôi, bên shop có bán không ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bên mình chủ yếu bán hàng đồ bơi nam. Nếu bạn muốn mua áo thun đồ đôi thì có thể chọn vài mẫu mà cả nam và nữ đều mặc được. Sau đó thì chọn theo size của bạn nam và bạn nữ ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Justas Xún
Em muốn đặt quần đi biển nam, em ở khu vực nội thành thì sau bao lâu em có thể nhận hàng ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Nếu bạn đặt hàng vào ban sáng thì đến buổi chiều bạn nhận hàng, còn nếu bạn đặt hàng vào buổi chiều thì đến sáng hôm sau bạn mới có thể nhận hàng được ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Mạnh Quyết
Shop ơi, em đang muốn tìm mua vài chiếc quần đi biển nam. Shop có thể tư vấn cho em được không ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bên mình đang có 1 vài mẫu áo quần đi biển mới, bạn có thể tham khảo danh mục "Quần áo bơi" để chọn được mẫu ưng ý nhé. Bạn có thể inbox page để nhận được tư vấn cụ thể ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Cô bé Mùa Hạ
Shop ơi, khi nào shop có hàng mới về vậy ạ, có hàng mới thì báo mình với nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn ạ. Bạn đang quan tâm đến mặt hàng nào vậy ạ. Bên mình có rất nhiều mặt hàng và thời gian hàng về cũng khác nhau. Bạn có thể inbox bên mình để được tư vấn cụ thể hơn được không ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Mạnh Tường
Em đã mua quần bơi đi biển bên shop, shop nói chuyện dễ thương ghê, lần sau em sẽ mua hàng ủng hộ shop nữa đó ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, cảm ơn nhận xét của bạn. Shop rất vui khi được phục vụ bạn những lần mua hàng tiếp theo ạ.
Thích · Phản hồi · 6 giờ