Cách chọn mua áo ba lỗ thể thao nam phù hợp chuẩn vóc dáng

Áo ba lỗ thể thao nam là một trong những item quen thuộc với nhiều nam giới trong tập luyện thể thao, nhất là vào thời tiết mùa hè nóng bức. Tuy nhiên, cách chọn mua áo ba lỗ thể thao nam sao cho phù hợp thì không phải chàng trai nào cũng biết. Để giải đáp chi tiết chính xác nhất, khám phá bài viết dưới đây để có lời giải đáp chuẩn xác nhất.

Cách chọn mua áo ba lỗ thể thao nam chuẩn vóc dáng

Áo ba lỗ thể thao nam là trang phục tập luyện thể thao với nhiều nam giới. Đây chính là item nổi bật với đặc điểm thoáng mát, mặc thoải mái và hỗ trợ quá trình tập luyện thể thao của phái mạnh. Vậy cách chọn mua áo ba lỗ thể thao nam sao phù hợp? Tham khảo những mẹo dưới đây:

cách chọn mua áo ba lỗ thể thao nam

Chọn mua áo ba lỗ thể thao nam giới theo vóc dáng

Dáng tam giác ngược tù

Thân hình tam giác ngược tù có nét đặc trưng về vóc dáng như vai rộng, ngực nở, eo nhỏ, và đặc điểm phần thân trên sẽ thu hẹp dần dần về phía sau. Những đặc điểm này tạo thành 3 điểm giống ba đỉnh của tam giác. Đây là dáng người mà bất cứ chàng trai nào cũng mơ ước, và thường gặp nhất là nam giới chăm chỉ tập gym.

Ưu tiên chọn mua những kiểu áo ba lỗ thể thao cổ tròn hoặc vuông vừa vặn tôn vóc dáng, lộ những đường nét vóc dáng cơ thể săn chắc.

Dáng tam giác ngược cân

Cách chọn mua áo ba lỗ thể thao nam phù hợp với vóc dáng tam giác ngược cân. Đặc điểm nổi bật có phần ngực và vai rộng hơn so với phần hông. Hơn nữa, đặc điểm phần thắt lưng hẹp, ngực nở đều ở vị trí phần vai và xương quai xanh. Đây chính là điểm ưu thế được nhiều thương hiệu quần áo dựa vào vóc dáng này thiết kế phù hợp.

Hơn nữa, item áo ba lỗ thể thao nam ôm body chi tiết cổ tròn là chọn lựa hoàn hảo phù hợp với vóc dáng này. Kiểu áo này giúp nam giới khoe khéo tôn vóc dáng cân đối hơn, giúp chàng tự tin hơn mỗi khi ra đường.

Dáng hình chữ nhật

Nam giới vóc dáng hình chữ nhất thường mảnh khảnh, khá cao, và với tỷ lệ vóc dáng cơ thể khá đồng đều từ trên xuống. Đặc điểm dễ nhận biết chính là phần vai hẹp, không có điểm nhấn so với các chi tiết phần còn lại của cơ thể.

Ưu thế vóc dáng này phù hợp với tất cả các loại áo ba lỗ thể thao thiết kế từ cổ tròn, kiểu dáng body đến áo ba lỗ thể thao sát nách. Bên cạnh đó, nên chọn mua áo ba lỗ kiểu dáng hơi ôm eo, và hở lấp ló vai để tạo điểm nhấn riêng đường cong cơ thể, và tạo vóc dáng không bị quá gầy gò.

cách chọn mua áo ba lỗ thể thao nam

Dáng tam giác xuôi

Đặc điểm vóc dáng này có xu hướng phần eo và hông có phần lớn hơn so với phần ngực, vai. Hình thể này thường gặp ở những chàng trai ít vận động, hoặc nam giới bước vào độ tuổi trung niên.

Chọn mua áo ba lỗ thể thao nam phù hợp vóc dáng này không hề đơn giản. Sở hữu vóc dáng này, nam giới nên ưu tiên chọn áo ba lỗ thể thao dáng rộng, và kiểu dáng thoải mái, không quá bó sát để góp phần che được khuyết điểm vòng 2 to của mình.

Dáng hình oval

Dáng người hình oval quen thuộc ở nam giới mũm mĩm, tròn trịa. Tuy nhiên, đừng quá tự ti về vóc dáng này, bởi chọn chiếc áo ba lỗ thể thao thiết kế rộng rãi vừa giúp thoải mái trong tiết trời mùa hè nóng bức, vừa che được khuyết điểm cơ thể hiệu quả.

Chọn mua áo ba lỗ thể thao nam giới theo bộ môn thể thao

Tùy thuộc vào bộ môn thể thao tập luyện sẽ có áo ba lỗ thể thao phù hợp, ấn tượng hơn. Vậy cách chọn mua áo ba lỗ thể thao nam phù hợp:

Bộ môn thể thao dạng Cardio

Cardio là bộ môn thể thao gồm tập luyện các bài tập luyện như bật nhảy, chạy bộ,… phù hợp với người tập muốn đốt cháy mỡ thừa ở trên các nhóm cơ trên cơ thể. Hơn nữa, nên chọn mua áo ba lỗ thể thao nam giới với kiểu dáng ôm vừa phải, độ cơ giãn cao thoải mái trong từng chuyển động, vận động. Hơn nữa, cần tránh chọn áo quá chật sẽ gây cảm giác khó chịu, ảnh hưởng quá trình lưu thông máu.

cách chọn mua áo ba lỗ thể thao nam

Môn chạy bộ

Cách chọn mua áo ba lỗ thể thao nam phù hợp với chạy bộ. Chọn áo ba lỗ thể thao thoải mái, rộng rãi và độ thoáng khí cao. Bởi khi chạy bộ đổ nhiều mồ hôi, nên cần tránh áo tập chất liệu vải không thấm hút mồ hôi, bởi sẽ có thể khiến cơ thể thấm ngược mồ hôi, cảm lạnh.

Môn thể thao đòi hỏi sức bền

Chọn áo ba lỗ thể thao phù hợp với những môn thể thao đòi hỏi sức bên như pilates, yoga,… cần đòi hỏi người tập thực hiện nhiều tư thế tập khác nhau và kéo căng trên các nhóm cơ. Do vậy, chọn áo ba lỗ thể thao ôm sát cơ thể, độ đàn hồi tốt sẽ là chọn lựa phù hợp nhất.

Qua bài viết trên, cách chọn mua áo ba lỗ thể thao nam phù hợp với vóc dáng, môn thể thao tập luyện thoải mái, hiệu quả nhất. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp bạn chọn mua áo tập vừa vặn, phù hợp, rèn luyện sức khỏe, hỗ trợ quá trình tập luyện hiệu quả nhất.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@doboinam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

15236 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Thảo tranggg
Em đã mua kính bơi của shop. Shop giao hàng nhanh, chất lượng tốt, nhưng khâu đóng gói hơi kỹ, khó lấy áo ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Cảm ơn những nhận xét và phản hồi của bạn, shop sẽ lưu ý khâu đóng hàng ạ. Rất mong bạn ủng hộ shop những lần giao hàng tiếp theo nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Yêu tinh 2k
Mình đã mua đồ bơi bên shop, shop tư vấn rất nhiệt tình và có tâm, chúc shop mua may bán đắt nha.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Shop rất cảm ơn những nhận xét của bạn. Shop cũng rất mong bạn sẽ ủng hộ shop những lần mua hàng tiếp theo nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Phúc Phích
Em đã mua quần bơi của shop, nhưng giờ em muốn đổi sang mẫu khác có được không ạ? và phải đến đâu để đổi hàng ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, nếu bạn muốn đổi sang mẫu khác thì cũng được ạ. Nhưng hàng phải còn nguyên mác, chưa được giặt/ sử dụng và bạn mới nhận trong vòng 7 ngày. Nếu bạn muốn đổi hàng, thì bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc bạn có thể ship hàng đến cho shop rồi chọn mẫu ưng ý, sau đó shop sẽ ship hàng đến cho bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Tia Truong
Em đang tham khảo phần kiến thức về đồ bơi, em thấy rất dễ hiểu và dễ áp dụng, rất hữu ích ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Shop cảm ơn nhận xét của bạn. Bên mình còn nhiều chuyên mục về quần áo bơi, áo chống nắng, phụ kiện đồ bơi cũng khá hay, bạn có thể tham khảo nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ